• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực giáo dục, hệ thống giáo dục trực tuyến được đánh giá là công cụ vàng hiệu quả, giúp người làm giáo dục vừa đảm bảo được chất lượng truyền tải kiến thức vừa giải quyết các bài toán cụ thể liên quan tới vấn đề tối ưu chi phí hay tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, giá trị của phần mềm này không chỉ dừng ở đó. Khám phá ngay lý do vì sao doanh nghiệp nên phát triển hệ thống giáo dục trực tuyến.

Phát triển hệ thống giáo dục trực tuyến là nhu cầu tự thân của các doanh nghiệp

Hoạt động đào tạo là yêu cầu bắt buộc của một doanh nghiệp nhằm nâng cao năng lực của đội ngũ nhân viên cũng như đảm bảo sự phát triển từ nội lực cần thiết cho công ty một cách lâu dài. Đặc biệt, chúng thường được thực hiện thường xuyên, đặc biệt với các nhân viên mới, cần hòa nhập với văn hóa cũng như giá trị của doanh nghiệp. 

Hệ thống giáo dục trực tuyến mang tới nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Tối ưu thời gian, không gian, chi phí cho doanh nghiệp

Việc ứng dụng hệ thống giáo dục trực tuyến cho phép các công ty dù có nhiều cơ sở hay nhân viên cách xa nhau về khoảng cách địa lý cũng có thể dễ dàng cùng nhau tham gia các khóa học và dễ dàng trao đổi, giải đáp thông tin ngay trên lớp học ảo. Điều này cũng giúp các doanh nghiệp giải quyết được bài toán tốn kém trong việc thuê địa điểm, nhân sự giảng dạy cho lớp học. Và tối ưu chi phí là mục tiêu sau cùng cũng là giá trị nổi bật mà doanh nghiệp sẽ có được từ hệ thống giáo dục trực tuyến. 

Người quản lý dễ dàng hơn trong việc quản trị đào tạo

Sẽ thật khó khăn khi có hàng nghìn nhân viên và mỗi khi có nhân viên mới hay có buổi đào tạo thì bạn mất cả vài ngày trời để soạn bài giảng mới. Hệ thống giáo dục trực tuyến sẽ giúp người quản lý đảm bảo việc toàn bộ nhân viên cần đào tạo sẽ được thực hiện một cách chủ động với các bài giảng điện tử có khả năng lưu trữ vượt thời gian. Điều này cũng giúp các doanh nghiệp không bị bỏ quên nhân sự của mình. 

Tăng nhận diện thương hiệu

Thương hiệu doanh nghiệp sẽ được thể hiện rõ nét thông qua hệ thống bài giảng cũng như từng chi tiết được thể hiện trong các bài giảng của hệ thống giáo dục trực tuyến. Đây chính là một cách để tạo sự tin tưởng, gia tăng sự gần gũi, ghi nhớ nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp. 

Des là một gợi ý tin cậy mà bạn có thể tham khảo khi được các chuyên gia đánh giá là đơn vị hàng đầu trong việc cung ứng các giải pháp đào tạo trực tuyến. Chính vì thế, nếu muốn sở hữu những giá trị trên từ hệ thống giáo dục trực tuyến, hãy chủ động liên hệ ngay với Des bạn nhé: 0966 818 183.