• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Sự phát triển vượt trội và không ngừng của khoa học công nghệ, cùng những tiến bộ và đòi hỏi bức thiết của con người trong giáo dục, công nghệ thông tin với những nghiên cứu của mình đã cho ra một mô hình giáo dục mới, có sức thu hút, đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu về chất lượng, mô hình, sự tiện lợi,…

Giờ đây, không cần di chuyển quá nhiều, không cần quá nhiều tài liệu học tập, và chỉ một con chuột, cả thế giới tri thức đã nằm gọn trong tay chúng ta.

Giáo dục online với những sự vượt bậc mà nó mang lại, thực sự là bước tiến của nền giáo dục hiện đại

Trước tiên, bạn đã hiểu giáo dục online?

Giáo dục online hay còn gọi là giáo dục trực tuyến, có ý nghĩa là gì? Với sự phát triển của công nghệ và hàng loạt các thiết bị phụ trợ, giáo dục trực tuyến là phương thức trao đổi bài giảng, kiến thức, bài kiểm tra,… giữa giáo viên và học sinh thông qua hệ thống thiết bị kết nối internet như: máy tính, điện thoại,…với nền giáo dục thông minh này, con người tiết kiệm được thời gian, không gian, mở rộng khả năng học tập cũng như tính chủ động được nâng cao.



Cùng tìm hiểu những lợi ích mà giáo dục học trực tuyến mang đến.

Hệ thống giáo dục trực tuyến tạo ra không gian học tập chủ động

Đây là ưu điểm đầu tiên, là điều mà bất kì ai khi trải nghiệm mô hình học tập này đều có thể nhận ra dễ dàng. Với sự chủ động về thời gian, không gian, tần suất,… con người tiếp thu lượng kiến thức vừa đủ với khả năng của mình, không ép buộc, không khó khăn. Bất kì thời điểm nào trong ngày, nếu muốn học, bạn chỉ cần mở máy tính và đăng nhập vào hệ thống giáo dục trực tuyến mình đăng kí, và các bài học từ video giảng của giáo viên được lưu trữ, các bài kiểm tra đánh giá,…sẽ luôn có sẵn mọi lúc. Hay nếu bạn đi cà phê, đi thư viện, bạn cũng có thể biến nơi đây thành không gian học trực tuyến.

Hiện nay, nhiều công ty về công nghệ thông tin nhận thiết kế, cũng như vận hành và đào tạo việc sử dụng các phần mềm giáo dục học trực tuyến giúp các nhà trường, các công ty giáo dục tư nhân phát triển và kinh doanh mô hình học tập này tiếp cận được đông đảo khách hàng. Là công ty có uy tín và được hợp tác với nhiều công ty khác nhau, DES là công ty hàng đầu trong mảng công nghệ truyền thông, chuyên nhận thiết kế và đào tạo sử dụng hệ thống giáo dục trực tuyến, là những người làm việc về công nghệ, chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng trong thiết kế trang, thiết kế khung chương trình đào tạo,…phải làm sao để hấp dẫn nhất đối với khách hàng.

Đến với DES, chúng tôi cam đoan đem đến cho bạn sự chuyên nghiệp trong từng bước làm việc, mang đến một hệ thống giáo dục trực tuyến chuyên nghiệp, khoa học và tiên tiến.