• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Ngày nay, khi sự kết hợp của đào tạo và công nghệ đang ngày càng chặt chẽ, các giảng viên càng có thêm nhiều lựa chọn để một hệ thống E-learning phù hợp cho quá trình giảng dạy của mình. Với rất nhiều hệ thống E-learning khác nhau để lựa chọn, vậy bạn có nên thiết kế một hệ thống E-learning tùy chỉnh riêng để sử dụng không? Câu trả lời nằm ngay trong bài viết này, đừng bỏ lỡ bạn nhé. 

Tầm quan trọng của một hệ thống E-learning có thể tự điều chỉnh 

  • Xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống E-learning phù hợp

Với các doanh nghiệp, một phần của hệ thống đào tạo trực tuyến E-learning được “may đo” riêng sẽ liên quan mật thiết đến việc xây dựng thương hiệu. Vì vậy, việc quản lý giao diện trang web rất quan trọng. Nếu khóa học cũng như các nội dung số hóa trên hệ thống của doanh nghiệp có một phong cách trình bày độc đáo, điều này giúp dễ dàng truyền đạt tính chất của các khóa học một cách chuyên nghiệp.

  • Trải nghiệm của người dùng

Phụ thuộc vào số lượng học viên và nội dung được đào tạo, trải nghiệm người dùng đa dạng là điều rất cần thiết. Một ví dụ dễ hiểu như một nhân viên học về quản lí hệ thống bán hàng khó có thể dùng chung giao diện với học sinh cấp 3 học quản lý chi tiêu. Một hệ thống E-learning linh hoạt sẽ cung cấp các công cụ cần thiết để kích thích các kế hoạch xây dựng bài học sáng tạo cũng như các hoạt động khác phù hợp cho từng đối tượng được đào tạo.

Lý do mà doanh nghiệp nên sở hữu riêng một hệ thống E-learning tùy chỉnh

  • Những sự thay đổi về yêu cầu của các học viên

Sau khi học viên bắt đầu tham gia các khóa học, giảng viên có thể sẽ mất thời gian lâu để phản hồi. Điều này sẽ làm quá trình trao đổi và cập nhật thông tin của học viên sẽ diễn ra khá muộn. Vậy nên, chỉnh sửa các khóa học và nội dung đào tạo cần phải được thực hiện một cách nhanh chóng và dễ dàng. Nếu không, học viên sẽ không hài lòng và việc tuyển sinh đào tạo trong tương lai có lẽ sẽ khó khăn hơn.

  •  “Bản địa hóa” khóa học

Trong tương lai, các doanh nghiệp sẽ vươn tầm quốc tế và các khóa học có thể sẽ đến nhiều hơn một quốc gia, lãnh thổ, vì vậy, giảng viên sẽ cần khả năng bản địa hóa đến các thị trường khác nhau. Ngoài việc dịch sang văn bản sang các ngôn ngữ khác, hệ thống E-learning tùy chỉnh sẽ cho phép chỉnh sửa cả yếu tố màu sắc, bố cục của văn bản, hình ảnh,… để có thể truyền đạt kiến thức một cách tối ưu nhất.

  • Báo cáo dữ liệu

Dữ liệu luôn đóng vai trò chủ đạo khi tiến hành các khóa học trực tuyến. Nhờ các báo cáo dữ liệu này, học viên có thể bộc lộ sự tiến bộ học tập và giảng viên có thể dễ dàng xác định những cách hữu ích để cải thiện thêm về khóa học của mình. Hầu hết các hệ thống cung cấp đều báo cáo các dữ liệu cơ bản, doanh nghiệp hãy đảm bảo hệ thống E-learning của mình luôn có khả năng tạo báo cáo tùy chỉnh tiết lộ dữ liệu cụ thể.

Tầm quan trọng của tính năng tùy chỉnh của hệ thống eLearning đã không còn gì phải bàn cãi. Với tính năng này, doanh nghiệp không chỉ có thể tùy chỉnh giao diện –bộ mặt của trang web đào tạo trực tuyến mà còn có thể dễ dàng tùy ý thay đổi một số chức năng và quản trị trang web tốt hơn.

Trên đây là một số lí do mà doanh nghiệp nên sở hữu riêng một hệ thống E-learning tùy chỉnh được “may đo” riêng, phù hợp với tính chất doanh nghiệp cũng như nội dung đào tạo nhân sự trực tuyến.

Nhà cung cấp hệ thống E-Learning chất lượng tốt nhất

Trong thời đại 4.0, sự thay đổi diễn ra hàng ngày, hàng giờ. Sở hữu cho riêng mình một hệ thống E-learning riêng với nhiều tính năng tùy chỉnh sẽ giúp doanh nghiệp luôn chủ động khi đào tạo và giảng dạy trực tuyến. Một câu hỏi tiếp theo được đặt ra là: “ Nên tìm nhà cung cấp hệ thống E-Learning nào để đảm bảo chất lượng tốt nhất?”

Lý do mà doanh nghiệp nên sở hữu riêng một hệ thống E-learning tùy chỉnh

Công Ty TNHH Giải Pháp Và Dịch Vụ Đào Tạo Trực Tuyến Des – Câu trả lời hoàn hảo cho nỗi băn khoăn này! Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm, đã triển khai hàng trăm dự án công nghệ giáo dục cho các đối tác khắp cả nước, chúng tôi còn có đội ngũ developer nhiệt tình, sở hữu chuyên môn cao về phát triển ứng dụng trong lĩnh vực đào tạo. 

Một hệ thống E-Learning có thể tùy chỉnh và sử dụng ngay, một hệ thống E-Learning hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây hiện đại bậc nhất, một hệ thống E-Learning có khả năng tích hợp và tùy chỉnh cao độ với bất cứ thiết bị và dạng thức quản lý nào. Điều này giúp việc thiết lập và vận hành của người sử dụng trở nên cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi. 

Tất cả những yếu tố này như một lời khẳng định Công Ty TNHH Giải Pháp Và Dịch Vụ Đào Tạo Trực Tuyến Des sẽ đem đến cho quý doanh nghiệp một hệ thống đào tạo trực tuyến hoàn hảo nhất.

Để nhận thêm thông tin về hệ thống E-learning tùy chỉnh, mời quý doanh nghiệp liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ tư vấn viên giải đáp một cách chi tiết nhất.