• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Trong những năm gần đây, số lượng học sinh, sinh viên đang tăng lên theo cấp số nhân, trong khi đó số lượng giảng viên lại tăng trưởng một cách chậm chạp. Vậy nên các trường học và trung tâm đào tạo đã sử dụng hệ thống quản lý trường học online để bù đắp được sự chênh lệch giữa hai đối tượng này. Hãy cùng đọc bài viết sau đây để biết những tiện ích mà hệ thống quản lý trường học trực tuyến mang đến nhé.


 
Giới thiệu về hệ thống quản lý trường học

Hệ thống quản lý trường học được xây dựng trên cơ sở phần mềm điện tử. Khi lắp đặt phần mềm quản lý, bạn sẽ cần nhập những thông tin như: mã số khóa học, mã số lớp, mã số sinh viên, họ tên sinh viên, giảng viên,... và cập nhật thông tin bài giảng, bài thi lên phần mềm.

Thông qua hệ thống quản lý trường học, chúng ta sẽ kiểm soát được số buổi nghỉ học của từng sinh viên, thái độ học tập của sinh viên trên lớp, tiến độ học và kết quả bài thi của từng cá nhân. 

Khi áp dụng mô hình học tập không có sự hỗ trợ của phần mềm thì một giáo viên sẽ kiểm soát được tối đa bốn mươi sinh viên. Còn khi có sự trợ giúp của hệ thống quản lý trường học online, một giáo viên hoặc sẽ quản lý được từ một trăm đến hai trăm học viên mà không gặp trở ngại.

Hệ thống quản lý trường học có giúp nâng cao chất lượng giảng dạy?

Nhiều khách hàng còn phân vân không biết có nên sử dụng hệ thống quản lý trường học hay không, vì họ nghĩ rằng phần mềm này sẽ làm giảm sự tương tác giữa học sinh và giáo viên, kéo theo sự sụt giảm chất lượng học tập.

Sự thật là, phần mềm quản lý trường học trực tuyến nào cũng sẽ có tính năng trao đổi giữa học viên với giáo viên để giải đáp những vấn đề còn thắc mắc khi học bài giảng online. Điều này tạo cơ hội cho những sinh viên có tính cách rụt rè, ngại tiếp xúc, ngại hỏi giáo viên trên lớp có thể thoải mái bày tỏ ý kiến của mình, giúp trao đổi với giáo viên hiệu quả hơn.

Theo thống kê của những trường học, cơ sở đào tạo đã đưa hệ thống quản lý trường học vào chương trình học tập thì họ đều đưa ra một kết luận chung là: phần mềm này có tác dụng rất lớn trong việc nâng cao hiệu quả học tập, tiếp thu của học sinh sinh viên. Có đến sáu mươi phần trăm học viên đã đạt được điểm số tốt hơn chỉ sau vài tháng sử dụng phần mềm.

Để lắp được một hệ thống quản lý trường học online chất lượng, đảm bảo, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, ví dụ như công ty Digital Education Solutions để không gặp phải các vấn đề về rò rỉ dữ liệu nhé.