• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Hiện nay, phương án giảng dạy bằng internet, cụ thể hơn là mở rộng mô hình hoạt động của trường học trực tuyến đang được nhiều khách hàng quan tâm và thu hút được đông đảo các đối tượng tham gia học tập. Với mong muốn khiến không gian học tập trở nên dễ dàng, mọi người tự do và thoải mái trong quá trình học, mô hình trường học online là bước đi cần thiết cho những người hoạt động giáo dục thời đại mới.

Trong bài viết hôm nay, DES sẽ giúp các bạn chứng minh, mở rộng mô hình trường học trực tuyến là bước đi cần thiết.

Nhận thấy sự phát triển cũng như sự đón nhận cao của mô hình học tập này trên các nước toàn thế giới, ở Việt Nam hiện nay, học viện đào tạo trực tuyến mở ra với tần suất dày đặc, đáp ứng một nhu cầu không nhỏ của bộ phận học sinh, người có nhu cầu học tập.



Không phải là mô hình tự phát, trường học online là mô hình được xây dựng chuyên nghiệp với đầy đủ thiết kế bắt mắt, khoa học, chương trình học đầy đủ kiến thức, các kiến thức liên quan và thông tin học tập được cập nhật liên tục. Chẳng hạn, nếu bạn là nhà tổ chức giáo dục, nhận thấy tầm quan trọng và tính cấp thiết của việc mở ra một học viện đào tạo trực tuyến, và cần đến những công ty công nghệ thông tin, Công ty TNHH Giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES là sự lựa chọn hàng đầu.

Với DES, thông qua hệ thống quản lí trường học online, chúng tôi thiết lập cho bạn một chương trình đào tạo khoa học, ấn tượng, đảm bảo mọi học sinh khi tham gia học tập thử nghiệm sẽ ấn tượng ngay từ ban đầu và gắn bó dài lâu với trường học trực tuyến mà bạn mở ra.

Trong sự so sánh giữa trường học trực tuyến với mô hình trường học truyền thống, bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt lớn đến chừng nào. Nếu như trước đây, với hệ thống giảng dạy truyền thống, các thông tin dữ liệu từ bài giảng, bài kiểm tra, thông tin học sinh,… bằng giấy lưu trữ khó khăn, mất thời gian trong quá trình tìm kiếm, hay có thể mất thông tin qua thời gian,…Thì trường học online, thông qua việc quản lý trường học trực tuyến mà DES mang đến, mọi thông tin được số hóa, việc nhập liệu, quản lí, theo dõi và tìm kiếm trở nên dễ dàng.

Là công ty về công nghệ thông tin, chúng tôi hiểu rõ những yêu cầu cũng như mong muốn của khách hàng trong việc thiết kế một chương trình đào tạo đủ hấp dẫn, khoa học và ấn tượng cho khách hàng chính là các học sinh, phải tạo được sự hứng thú thì quá trình học tập mới dễ dàng. Đừng lo, đến với chúng tôi, mọi yêu cầu đều sẽ được đáp ứng. Gọi cho chúng tôi qua số điện thoại 099 33 66 555 để có được thông tin cụ thể nhất.