• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, đào tạo hiện nay tại một số cơ sở giáo dụng đang ngày một phổ biến và được áp dụng rộng rãi trong một vài năm trở lại đây. Sự hiệu quả của những phương pháp này dẫn đến một xu hướng tất yêu đó chính là trường học trực tuyến. Đây chắc chắn là một môi trường giáo dục hàng đầu giúp mở ra một kỉ nguyên mới trong hoạt động dạy và học.

Sự ứng dụng đột phá nào đáng chú ý trong trường học trực tuyến?

Để xây dựng được một trường học trực tuyến thì không phải là chuyện giản đơn chỉ áp dụng những bài giảng bằng máy tính, máy chiếu mà cần có sự thay đổi cả về hệ thống quản lý, phương pháp giảng dạy tổng quan để tạo ra sự thống nhất, đồng bộ trong việc đưa giải pháp trực tuyến vào trong hệ thống trường học truyền thống.

Ứng dụng đột phá trong xây dựng trường học trực tuyến phải kể đến một số hoạt động như: sử dụng hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến, sử dụng hệ thống quản lý thi trực tuyến, quản lý và ôn luyện các bài học trực tuyến, thiết kế nội dung bài giảng trực tuyến,…

Việc triển khai xây dựng mô hình trường học trực tuyến được xem là bước chuyển mình mạnh mẽ của ngành giáo dục. Bởi khi áp dụng đồng bộ hệ thống trực tuyến trong các hoạt động quản lý, giảng dạy, kiểm tra – đánh giá mang đến một chất lượng giáo dục – đào tạo khác biệt hơn hẳn so với những phương pháp đào tạo truyền thống.



Sẽ là không sai khi dự đoán, trong tương lai trường học trực tuyến sẽ là một xu hướng được áp dụng và triển khai rộng rãi thay thế cho những phương pháp giáo dục truyền thống đã lỗi thời.

Lựa chọn đơn vị triển khai các hệ thống, giải pháp đào tạo trực tuyến hiệu quả

Để có thể triển khai được các hệ thống, giải pháp đào tạo trực tuyến trong trường học trực tuyến thì các đơn vị nhà trường cần phải chọn lựa được những đơn vị có nhiều kinh nghiệm, uy tín trên thị trường về giải pháp giáo dục. Một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay phải kể đến công ty TNHH giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES.

Đến với DES khách hàng sẽ được trải nghiệm đồng bộ các hệ thống giải pháp giáo dục chất lượng được xây dựng trên nền tảng công nghệ thông tin tân tiến nhất. Những giải pháp mà DES đưa ra luôn tối ưu hóa được hoạt động, chi phí khi áp dụng giải pháp trực tuyến trong hoạt động giảng dạy nói chung hiện nay.

Để tìm hiểu rõ hơn về mô hình trường học trực tuyến khách hàng có thể liên hệ đến với công ty DES để nhận thêm được nhiều thông tin tư vấn hữu ích nhất.