• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Giờ đây bạn sẽ không còn phải lo lắng đối với việc thiết kế bài giảng, cung cấp thông tin tài liệu đến với học viên theo phương thức truyền thống mất thời gian nữa. Thay vào đó là những hệ thống trung tâm học liệu rất thông minh, giúp người dùng luôn cảm thấy hài lòng về phần mềm này.

Những hệ thống tạo thành một  trung tâm học liệu trực tuyến

Trước tiên là hệ thống đào tạo trực tuyến sẽ giúp cho các doanh nghiệp, tổ chức, nhà trường thiết lập, xây dựng một hệ thống đào tạo xuyên suốt thời gian học tập một cách rất tiện lợi. Quá trình xây dựng trực tuyến rất đơn giản, tiết kiệm thời gian vận hành cũng như giảm được tối đa khoảng thời gian học tập cũng như là giám sát từng học viên và có phương pháp quản lý khoa học nhất.



Hệ thống quản lý và ôn thi trực tuyến hỗ trợ việc quản lý học sinh của giáo viên trở nên tiện lợi hơn. Đồng thời từ hệ thống mà bạn có thể giao bài tập về nhà, đánh giá được năng lực của học sinh một cách chính xác nhất. Với khối lượng kiến thức được cập nhật một cách đầy đủ giúp học sinh có thể ôn tập ngay trên phần mềm. Mọi bài giảng đều được cập nhật và lưu trữ một cách hiệu quả cao.

Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp hệ thống quản lý thi trực tuyến giúp cho  người dùng triển khai các đợt thi trên phạm vi diện rộng vẫn đảm bảo được sự thống nhất. Từ ra đề thi, chấm điểm đều cho kết quả chính xác, công khai và minh bạch.

Des cung cấp hệ thống phần mềm thông minh

Các hệ thống hỗ trợ cho việc lưu trữ tạo trung tâm học liệu mà Des đưa ra đều được đội ngũ nhân viên kỹ thuật của công ty lập trình một cách thông minh. Với tính năng tiện dụng, tính năng và giao diện rất đơn giản chỉ cần tiếp xúc ngay lần đầu tiên sẽ có thể sử dụng một cách dễ dàng.

Với sự thông minh của mình các phần mềm hỗ trợ trực tuyến đối với người sử dụng một cách hiện đại nhất. Các dữ liệu đều được lưu trữ với khối lượng kiến thức lớn không hề ảnh hưởng đến mọi thao tác thực hiện trên hệ thống. 

Chỉ cần liên hệ với chúng tôi bạn sẽ sở hữu những hệ thống trung tâm học liệu thông minh, bắt kịp với xu thế phát triển của thời đại. Hơn nữa, mức giá mà chúng tôi báo cho khách hàng đều rất ưu đãi, có bảo trì thường xuyên nên bạn sẽ dễ dàng sử dụng dòng sản phẩm này đến với khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ thích thú và hài lòng đối với hệ thống phần mềm thông minh này.