• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Chúng tôi đặt ra cho bạn một câu hỏi: Là một giáo viên, học sinh, khi cần tài liệu cho một môn học, một vấn đề nào đó, điều bạn nghĩ đến đầu tiên là gì? Chính là thư viện, nơi cung cấp toàn bộ kiến thức về mọi vấn đề, giúp phân tích và lí giải các thắc mắc của người học. Nếu như trước đây, muốn tìm kiến thức ở thư viện, điều duy nhất bạn có thể làm là đến các thư viện và tìm tài liệu trong những cuốn sách, vậy bây giờ thì sao? Không cần di chuyển quá xa, không cần tốn thời gian lục tìm từng thông tin trên sách vở, thông tin bạn cần sẽ hiện ra trước mắt chỉ với một cú click

Công nghệ 4.0 với sự phát triển của thông tin, truyền thông cùng những ứng dụng của nó đang phục vụ đời sống con người một cách tối đa. Trung tâm học liệu được xây dựng với mục đích đáp ứng nhu cầu lưu trữ dữ liệu, cung cấp thông tin trực tuyến đầy đủ, chính xác, khoa học.



Khi sự ra đời của hệ thống trung tâm học liệu ngày càng nhiều, tính ứng dụng vào cuộc sống ngày càng thiết thực, bạn đã thật sự hiểu rõ về trung tâm học liệu?

Trung tâm học liệu được định hiểu là một môi trường học tập, nghiên cứu cho tất cả những người có mong muốn học tập, nghiên cứu ở đầy đủ các lĩnh vực. Với việc trang bị hệ thống thiết bị kết nối internet, việc tìm kiếm thông tin của bạn giờ đây trở nên dễ dàng gấp bội phần.

Vậy, hệ thống trung tâm học liệu mang đến cho bạn những gì?

Trung tâm học liệu rút ngắn thời gian và khoảng cách học tập

Một thư viện trường học với những cuốn sách, tài liệu đa dạng ở mọi lĩnh vực, nhưng có phải thư viện nào cũng đầy đủ những cuốn sách tham khảo cho bạn lựa chọn. Và trong hàng trăm, hàng ngàn cuốn sách, việc tìm thấy cuốn sách mình mong muốn tốn một thời gian không hề ngắn. Hơn nữa, nếu bạn cần một thông tin tham khảo gấp, việc di chuyển đến thư viện để tìm thông tin, sau đó hoàn thành công việc dường như không thể, nó không giải quyết được tính cấp thiết ngay lúc đó.

Nhưng giờ đây, với một chiếc điện thoại di động, một chiếc máy tính, cùng một tài khoản điện tử đăng nhập vào trung tâm học liệu, thông tin tham khảo bạn cần sẽ hiện ngay trước mắt, với tốc độ xử lí nhanh chóng. Không mất thời gian, không cần di chuyển, chẳng phải những ưu điểm đó là quá đủ hay sao.

Trung tâm học liệu giúp lưu trữ tài liệu không tốn không gian

Trong sự so sánh với việc lưu trữ thông tin tại thư viện, Công ty TNHH Giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES chúng tôi nhận thiết kế trung tâm học liệu có khả năng lưu trữ tốt hơn hàng trăm lần, vừa không tốn không gian lưu trữ, lại đảm bảo tính bảo mật, an toàn và không xảy ra tình trạng mất, hỏng.

Một cú click chuột với một chặng đường hàng chục cây số để tìm tài liệu, tài liệu bảo mật, an toàn và tài liệu có nguy cơ hỏng hóc, mất mát, mỗi chúng ta đều đã có sự lựa chọn của chính mình. Đến với Công ty TNHH Giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES thông qua số điện thoại 099 33 66 555, chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế một không gian lưu trữ đáp ứng yêu cầu của thời đại mới.