• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Đứng trước thời buổi kinh tế và xã hội phát triển như hiện nay việc học ngày càng đóng vai trò quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, với sự sáng tạo không ngừng của con người, thay vì phải học theo những cách truyền thống như trước đây thì đã có rất nhiều hình thức tiếp cận tri thức đa dạng và hiệu quả hơn. Nổi bật nhất hiện nay có lẽ chính là ở các chương trình thiết kế bài giảng e learning. Đây đang là một trong những phần mềm được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều nhất.

Những ưu điểm chỉ e learning mới có

Đến với e learning, bạn sẽ được tận hưởng việc học độc đáo và hiệu quả nhất từ trước đến nay. Thiết kế bài giảng e learning cho phép bạn tiếp cận đến thông tin, kiến thức thông qua mạng internet một cách tiện lợi hơn bao giờ hết. Điều này đồng nghĩa với  việc bạn có thể học mọi lúc mọi nơi, trong mọi khung giờ mà bản thân cảm thấy muốn học và thật sự tiện lợi.



Thiết kế bài giảng e learning có kèm theo bộ phận quản lý, tiếp quản quá trình học của bạn theo cấp bậc. Dựa trên những bài tập hoàn thành mà sẽ đánh giá được chất lượng của khóa học và thời gian hoàn thành.

Kể cả những bài kiểm tra định kỳ, kết thúc khóa học đều sẽ được thiết kế dựa trên e learning cũng như quá trình giao bài, thu bài và chấm bài. Việc chấm bài diễn ra một cách tự động, đảm bảo kết quả chính xác, nói không với chấm sai, chấm nhầm, đánh giá chính xác những gì bạn tiếp thu được.

Thiết kế bài giảng e learning tại DES

Với những ưu điểm nổi bật kể trên, e learning đang ngày được nhiều người biết đến và chọn lựa sử dụng. DES hiện đang là một trong những đơn vị cung cấp phần mềm thiết kế bài giảng này an toàn và chất lượng nhất. 

Khách hàng khi đến với DES sẽ được trải nghiệm phần mềm thiết kế bài giảng e learning với bốn quy trình làm việc chính từ tiếp nhận công việc, đưa ra giải pháp xử lý, hỗ trợ khách hàng và bàn giao sản phẩm, Mọi công đoạn được công ty chủ động nắm bắt và thực hiện, khách hàng chỉ cần đợi và thu lấy thành quả. Việc này có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí cho quá trình giảng dạy thông thường.

Bỏ qua những phương pháp dạy học truyền thống, thụ động như trước đây, hãy nhanh tay tiếp cận với hệ thống thiết kế bài giảng e learning để có cơ hội trải nghiệm việc học một cách tốt nhất. 

Công ty TNHH giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES luôn sẵn sàng phục vụ mọi lúc mọi nơi.