• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Bạn có thường xuyên nghe đến giáo dục trực tuyến trong thời gian gần đây? Giáo dục trực tuyến- e learning là phương thức giáo dục hiện đại, sự tiến bộ của công nghệ, sự vượt bậc trong suy nghĩ của thế hệ mới. và với phương thức giảng dạy này, cả giáo viên và học sinh đều có thêm không gian để sáng tạo và phát triển khả năng của mình.

Nếu là một trường học tư nhân, một địa chỉ giáo dục muốn thiết kế một chương trình học giáo dục trực tuyến mà chưa biết chọn lựa cái tên nào để tin tưởng. Đừng lo, hãy đến với Công ty TNHH Giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES ngay hôm nay để nhận được chương trình thiết kế bài giảng e- learning hàng đầu.

Nếu tìm kiếm trên mạng, với cụm từ: thiết kế bài giảng e- learning, bạn sẽ nhận được rất nhiều gợi ý, đến từ các công ty công nghệ, với những lời chào mời khác nhau, mọi lời chào mời đều cam đoan mình là công ty nhận thiết kế bài giảng e- learning hàng đầu, nhưng thực sự, cách thiết kế bài giảng e- learning không đơn giản như các bạn vẫn nghĩ, nên lựa chọn một địa chỉ tin cậy và uy tín là điều bắt buộc phải đáp ứng.



Tại sao khách hàng lại ưu tiên lựa chọn thiết kế bài giảng e- learning ở Công ty TNHH Giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES, bởi chúng tôi luôn đặt lợi ích và tính trách nhiệm với khách hàng lên hàng đầu, là công ty chuyên nghiệp trong hoạt động lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi đưa ra những gợi ý lựa chọn đào tạo, giúp khách hàng phát triển mô hình của mình, và với các nhà trường hoạt động giáo dục, không thể bỏ qua sự lựa chọn này.

Chúng tôi nhận thiết kế bài giảng e learning với hiệu quả hàng đầu, các bài giảng với công nghệ mới giúp học sinh có thể học tập mọi nơi, mọi lúc, kiến thức có thể chủ động tiếp thu chứ không ép buộc như thời gian học tập trên lớp. Đặc biệt hơn, với hệ thống các điểm wifi miễn phí dày đặc như ở Việt Nam, việc học tập trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, đến với dịch vụ nhận thiết kế bài giảng e learning của chúng tôi, với các phần mềm số hóa bài giảng trực tuyến, mọi thứ trở nên dễ dàng và bảo mật tuyệt đối. Các bài học trong hệ thống được thiết kế sao cho mọi đối tượng có thể tiếp cận dễ dàng, từ học sinh tiểu học hay người trung niên,…

Việc số hóa bài giảng elearning cùng nhiều tính chất khác biệt và ưu Việt chính là điểm mạnh, sức thu hút mà chúng tôi mang đến cho khách hàng của mình. Gọi điện đến số 099 33 66 555 để được đội ngũ của Công ty TNHH Giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES tư vấn tận tình, chu đáo.