• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Dạy học trực tuyến đang là một trong những cách thức giáo dục vô cùng phát triển trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay. Bởi, phương pháp này đem lại cho người dùng rất nhiều những ưu điểm, không chỉ giúp người dùng tiết kiệm thời gian mà còn giúp người dùng tiết kiệm chi phí trong việc thuê mặt bằng dạy học. Tuy nhiên thì để quản lý trường học trực tuyến một cách hiệu quả lại không phải là một chuyện dễ dàng. Trong bài viết dưới đây, bạn đọc hãy cùng nhau tìm hiểu về một phương pháp hiệu quả để có thể xây dựng và quản lý một trường học online nhé.


 
Làm thế nào để có thể xây dựng và quản lý trường học trực tuyến?

Trường học trực tuyến là một phương pháp dạy học online trên Internet, theo đó, người tạo lập sẽ tạo ra một trang website hoặc một app thông tin với các phương pháp và tài liệu học tập, người tiêu dùng sẽ sử dụng tài liệu trực tuyến ngay trên phần mềm đó để có thể tăng được lượng kiến thức của mình. Một trường học trực tuyến đạt yêu cầu phải là một phần mềm có đầy đủ công nghệ và kỹ năng để vận hành theo tính chất giáo dục. Cụ thể hơn thì trường học này phải có được slide bài giảng, lộ trình học cũng như thời gian học tập, phương pháp học tập theo nhu cầu của người sáng lập và người dùng… Để xây dựng và quản lý được một trường học như thế thì không phải là chuyện dễ dàng, bởi điều này đòi hỏi người sáng lập phải sở hữu được một nền tảng công nghệ vững chắc. Và đối với các trung tâm, các công ty có nhu cầu xây dựng trường học trực tuyến thì không phải nơi nào cũng đủ điều kiện để sở hữu nền tảng công nghệ lớn như vậy. Vì vậy mà cách tốt nhất để có thể xây dựng và quản lý hiệu quả thì người sáng lập cần phải sử dụng những dịch vụ cung cấp công nghệ của những đơn vị uy tín.

Đơn vị cung cấp phương pháp quản lý trường học trực tuyến

Nếu bạn đọc có nhu cầu xây dựng hoặc quản lý một phương pháp học tập trực tuyến thì có thể tham khảo dịch vụ cung cấp nền tảng công nghệ của Công ty TNHH Giải pháp và Dịch vụ Đào tạo trực tuyến DES. Bởi, DES hiện đang được đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp nền tảng và giải pháp công nghệ về lĩnh vực giáo dục uy tín hàng đầu thị trường Việt Nam. Nếu khách hàng cũng đang có nhu cầu tìm mua một nền tảng công nghệ như thế, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua số hotline trên website để nhận thêm được những thông tin tư vấn cụ thể hơn.