• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Các công ty luôn tổ chức các khóa học nhằm trang bị thêm kiến thức và nâng cao năng lực của nhân viên từ đó nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty. Nhưng để kiểm soát được kết quả của khóa học là không dễ dàng khi khó để tổ chức, sắp xếp thời gian kiểm tra. Chính vì vậy mà các công ty nên sử dụng phần mềm thi online.

 

Những ưu điểm vượt trội của phần mềm thi trực tuyến
Ưu điểm đầu tiên của phần mềm thi trực tuyến phải kể đến chính là người thi nắm thế chủ động, hoàn toàn làm chủ được thời gian thi. Người học có thể thi khi rảnh và khi đã sẵn sàng làm bài để có kết quả tốt nhất, nhưng vẫn trong thời gian quy định. Sau khi thi xong bài thu sẽ được lưu trữ và khi có kết quả sẽ có thông báo đến thí sinh hoặc sẽ có điểm ngay lập tức với các bài thi dạng trắc nghiệm. Người thi còn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí di chuyển.

Bạn cũng hoàn toàn không phải lo lắng rằng bài thi sẽ bị lộ ra vì phần mềm thi online có tính bảo mật cao. Để đảm bảo tính công bằng bạn hoàn toàn có thể cung cấp kho đề thi lớn và phần mềm sẽ tự động bốc thăm ngẫu nhiên các câu hỏi cũng như xáo trộn các đáp án. Chính vì vậy mà phần mềm có đề thi đa dạng hơn nhiều so với thi truyền thống, các học viên cũng sẽ không thể trao đổi bài với nhau.

Thời gian làm bài cũng sẽ được quy định rõ ràng và chấp hành nghiêm ngặt hơn. Khi hết giờ dù thí sinh có nộp bài hay không thì hệ thống cũng sẽ tự động kết thúc và tính điểm cho thí sinh. 

Cấu trúc và bố cục của đề thi rất đơn giản, giúp thí sinh có thể tập trung làm bài cũng như dễ dàng sử dụng. Phần mềm có độ chính xác cao nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng.

Địa chỉ cung cấp phần mềm thi trực tuyến uy tín cho doanh nghiệp

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp phần mềm thi online uy tín thì hãy liên hệ ngay với Des. Là công ty hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp đào tạo online, cùng với kinh nghiệm dày dặn, Des luôn thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên cùng đội ngũ cố vấn có chuyên môn hàng đầu trong các lĩnh vực, chúng tôi còn giúp bạn có phương án đề thi tốt hơn.

Phần mềm thi trực tuyến Des.assessment của Des với đầy đủ các chức năng như quản lý câu hỏi, đáp án, quản lý đề thi, quản lý thí sinh, chức năng giám sát, chức năng chấm thi, đảm bảo mang đến kỳ thi khách quan, công bằng, minh bạch nhất.