• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Với sự phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng 4.0, hiện nay có rất nhiều phần mềm và hệ thống hiện đại được ra đời và giúp người dùng cảm thấy tiện nghi và hữu ích hơn. Trong lĩnh vực giáo dục, việc ứng dụng những công nghệ hiện đại vào việc thi cử trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, thông qua hệ thống thi trắc nghiệm online. Tuy nhiên, để hệ thống trở nên hiệu quả hơn, bạn cần biết một số lưu ý trong quá trình lựa chọn hệ thống.



 
Đôi nét về hệ thống thi trắc nghiệm online

Trong quá trình giảng dạy hiện nay, việc sử dụng các thiết bị máy móc cũng như phần mềm hiện đại đã không còn xa lạ nữa. Các hệ thống phần mềm lần lượt được ra đời và đáp ứng đầy đủ những nhu cầu sử dụng của người dạy và học. Trong số đó, hệ thống thi trắc nghiệm online là một trong những hệ thống được sử dụng trong rất nhiều hệ thống giáo dục, giúp việc dạy và học trở nên hiệu quả hơn. Hệ thống này cho phép giáo viên có thể thiết lập ngân hàng câu hỏi trên hệ thống, từ đó có khả năng chọn ra ngẫu nhiên những câu hỏi theo sự cài đặt của giáo viên để ra đề cho học sinh. 

Với hệ thống như vậy, giáo viên có thể dễ dàng hơn trong việc lưu trữ và đổi mới câu hỏi thi, giúp người dạy có thể tiết kiệm được đáng kể thời gian để giao đề, chấm thi. Bên cạnh đó, hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến cũng giúp hạn chế tối đa tình trạng học tủ, học lệch, đồng thời hạn chế những gian lận không đáng có trong thi cử.

Những lưu ý khi lựa chọn hệ thống thi trắc nghiệm online

Với nhu cầu sử dụng hệ thống thi trắc nghiệm online ngày càng nhiều nên hiện nay không khó để tìm được một địa chỉ cung cấp hệ thống này trên thị trường. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một hệ thống chất lượng lại không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn không lựa chọn được một hệ thống chất lượng, đảm bảo bảo mật thông tin thì những vấn đề như lộ đề, rò rỉ thông tin là điều không thể tránh khỏi. Do đó, trước khi bạn đưa ra quyết định của mình, bạn cần tìm hiểu từ những người có kinh nghiệm và tìm hiểu về những thông tin của các công ty cung cấp hệ thống.

Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề lựa chọn công ty thì bạn có thể tham khảo công ty DES. Đây là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp giáo dục trực tuyến hiện đại, giúp bạn sở hữu những phần mềm, hệ thống chất lượng và đảm bảo nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giúp đỡ một cách tận tình nhất nhé.