• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, các thiết bị hiện đại được sử dụng với mong muốn đem lại cho con người những sự cải tiến vượt bậc. Là hình thức đã và đang ngày càng lan rộng quy mô sử dụng, hệ thống thi trắc nghiệm online được đánh giá cao với tính ứng dụng và tiện lợi của mình. Với ưu điểm tuyệt đối là sử dụng hệ thống thuật toán tin học, toán học để đảm bảo tuyệt đối tính chính xác, khách quan, giảm bớt các tác động từ bên ngoài, tránh các yếu tố tiêu cực trong thi cử, hệ thống thi trắc nghiệm online thực sự là bước tiến của thời đại.

Hệ thống này dường như có lợi với mọi đối tượng liên quan, trong bài viết hôm nay, cùng với Công ty TNHH Giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES sẽ chứng minh cho bạn thấy, hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến thực sự là người bạn của mọi giáo viên.

Những lợi ích tuyệt vời mà hệ thống thi trắc nghiệm online mang đến:

Thứ nhất, hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến giúp giáo viên soạn đề thu nhanh, gọn, quản lí dễ dàng

Nếu như trước đây, giáo viên muốn biên soạn đề thi, phải làm việc ở các văn bản word, sau đó là các công đoạn sửa bài, đi in, nếu có bất kì sai sót nào sau khi kiểm tra trang in lại phải làm lại và tiếp tục các công đoạn mất nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, với phần mềm thi trắc nghiệm online, mọi thức trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thứ hai, hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến giúp giáo viên tạo được lượng bài thi nhiều, nhanh, khoa học.



Với mong muốn giúp cho công việc giảng dạy được dễ dàng, phần mềm thi trắc nghiệm online hiện nay xây dựng hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất. Hệ thống thi trắc nghiệm online mà Công ty TNHH Giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES xây dựng đáp ứng tính khoa học, bởi ở hệ thống này, giáo viên chỉ cần nhập nội dung các câu hỏi trong đề thi cùng với ma trận đề thi, trên cơ sở đó, hệ thống của chúng tôi sẽ tự động trộn lẫn các câu hỏi không theo quy tắc để tạo được một số lượng lớn các bài thi, tốt hơn gấp bội phần so với việc tạo đề thi chay đúng không nào. Với việc xây dựng hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến, tính khách quan đương nhiên là điều được đảm bảo.

Hiện nay, các phần mềm quản lý thi trắc nghiệm trực tuyến kiểm tra và quản lí chặt chẽ các đề thi, các bài thi và cả các kết quả thi, đảm bảo không có bất kì sự xáo trộn nào từ bên ngoài, việc đảm bảo tính công bằng được thực hiện tối đa.

Công ty TNHH Giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES luôn mong muốn xây dựng những phần mềm hàng đầu, với tính thiết thực, liên quan đến các hoạt động trong đời sống, giúp cho mọi hoạt động trở nên dễ dàng.

Nếu bạn muốn sở hữu một hệ thống làm bài thi trắc nghiệm trực tuyến an toàn, khoa học, thông minh, đừng chần chờ gì nữa, liên lạc đến số 099 33 66 555 để được chúng tôi cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết.