• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Việc kiểm tra kiến thức thường xuyên thông qua các bài test, hệ thống thi là một điều cần thiết. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có đủ thời gian và điều kiện để đến trung tâm, trường học thực hiện bài thi này. Đó cũng chính là lý do hệ thống thi trắc nghiệm online được ra đời. Với mục tiêu giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn đảm bảo được hiệu năng công việc, phần mềm này là một trong những phần mềm được yêu thích và sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Ích lợi mà nó mang lại cụ thể là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.


 
Khái niệm

Hệ thống thi trắc nghiệm online là một ứng dụng hoàn toàn trực tuyến, như một cuộc thi thông thường nhưng hoàn toàn trên internet. Đây là phần mềm có thể khảo sát kiến thức, chất lượng của học sinh, sinh viên một cách dễ dàng và hoàn toàn tự động. Hiện nay phần mềm được sử dụng ở nhiều nơi như các trường đại học, cao đẳng, các trung tâm giáo dục,…

Lợi ích của hệ thống thi trắc nghiệm online

Phần mềm thi trắc nghiệm online có nhiều ưu điểm vượt trội khác nhau, giải quyết mọi khuyết điểm của các hệ thống thi truyền thống. Phần mềm trang bị sẵn cho bạn bộ ngân hàng câu hỏi chất lượng, đảm bảo về mức độ phong phú và độ chính xác cao.

Khi sử dụng phần mềm này, các trường học, trung tâm đào tạo tiết kiệm được thời gian và chi phí in ấn, chuẩn bị bộ đề thi. Bên cạnh đó, việc chấm thi và kiểm soát đáp án cũng như chất lượng được khoa học và dễ dàng hơn rất nhiều.

Hệ thống cho phép hàng ngàn tài khoản truy cập cùng một lúc, thay vì việc phải xếp chỗ ngồi phức tạp và phát đề như thi giấy, bạn có thể dễ dàng kiểm tra chất lượng học viên, sinh viên chỉ trong thời gian ngắn.

Chi phí để vận hành một hệ thống như vậy cũng không quá nhiều, bạn chỉ cần chi trả để mua phần mềm và chi phí phát sinh khi duy trì và bảo dưỡng phần mềm thường xuyên. So với các cách kiểm tra thông thường thì đây chính là một sự lựa chọn thông minh.

Nếu bạn chưa trang bị cho đơn vị giáo dục của mình hệ thống thi trắc nghiệm online này thì hãy đến với chúng tôi nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp và hỗ trợ khách hàng trong việc lắp đặt và vận hành phần mềm này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Des cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm chất lượng, tuyệt vời nhất. Chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và giúp đỡ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng phần mềm.

Hãy cùng Des làm nên một nền giáo dục hiện đại, thông minh và chất lượng.