• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Khi các công cụ thông minh đã trở lên phổ biến thì các hình thức giáo dục cũng được thay đổi nhanh chóng, trong đó, học trực tuyến là hình thức được ưa chuộng phổ biến hiện nay. Khám phá ngay lý do vì sao hệ thống giáo dục trực tuyến được mệnh danh là công cụ vàng của làng giáo dục nhé!

Tối ưu hóa thời gian cho người học

Một ưu điểm rất lớn của hệ thống giáo dục trực tuyến là tính linh hoạt về mặt thời gian. Thay vì phải đến lớp hàng ngày theo một khung giờ nhất định thì người học có thể chủ động lựa chọn thời gian học bởi các bài học và tài liệu đã sẵn có, luôn sẵn sàng để phục vụ người học. Nhờ vậy mà chúng ta có thể tiết kiệm thời gian, linh hoạt giữa việc học và thực hiện các nhiệm vụ hay công việc khác. Đồng thời, ta có thể tranh thủ học mọi lúc, mọi nơi và chủ động cân đối lịch học theo thời gian biểu cá nhân. 

Hệ thống giáo dục trực tuyến giúp tiết kiệm chi phí

Cùng với thời gian thì chi phí cũng là một yếu tố mà những người học có thể tiết kiệm vì chi phí học giáo dục trực tuyến thường rẻ hơn, do không phải thuê cơ sở vật chất hay lớp học, giáo viên để dạy. Nhờ đó, chúng ta cũng tối ưu được chi phí học và số tiền di chuyển. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai có điều kiện tài chính hạn chế song vẫn muốn lĩnh hội các kiến thức trên mạng. 

Hình thức học phong phú, hấp dẫn

Ứng dụng công nghệ hiện đại vào chương trình cùng những hình thức thể hiện trực quan, sinh động, hệ thống giáo dục trực tuyến cho phép người học không chỉ tiếp nhận được kiến thức đầy đủ mà còn hiệu quả thông qua những khóa học hấp dẫn. Đó có thể là video bài giảng kết hợp với các tệp âm thanh, hình ảnh, những mô tả sinh động… Các bài giảng cũng được thiết kế với thời lượng ngắn, nhằm đảm bảo hiệu quả tiếp nhận kiến thức của người học. Thay vì phải ngồi nghe những bài giảng nhàm chán khi đến lớp, những tiết học kéo dài đến cả buổi sáng thì nay, họ có thể chủ động tiếp thu cũng như dừng khi cảm thấy bài học chưa hiệu quả. Tuy nhiên, giá trị cao nhất của hình thức này vẫn là khả năng truyền tải thông tin sinh động, trực quan, thu hút. 

Đơn vị phân phối hệ thống giáo dục trực tuyến hàng đầu thị trường

Nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống giáo dục chất lượng trên thị trường thì Công ty TNHH giải pháp và đào tạo trực tuyến Des sẽ là một lựa chọn hợp lý mà bạn không thể bỏ qua. Là một trong những doanh nghiệp top đầu trong việc cung cấp phần mềm trực tuyến, Des luôn tìm kiếm các giải pháp khoa học và hiệu quả nhất nhằm tối ưu giá trị cho người sử dụng. 
Địa chỉ: B11 - 18 tòa Golden west, số 2 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.  
Hotline: 0966 818 183.