• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Nhắc tới giáo dục hiện đại là nhắc tới quản lý đào tạo trực tuyết, giáo giục online, thi trực tuyết đặc biệt là thi trắc nghiệm trực tuyến,... hầu như đều có gắn với từ trực tuyết. Đúng là như vậy đặc biệt với việc thi cử, thì hệ thống thi trực tuyến đang ngày càng phổ biến đặc biệt là với hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến, đây là một nền tảng thi cử ngày càng chiếm vai trò quan trọng trong giáo dục hiện đại.

Lựa chọn nền tảng hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến cẩn trọng

Có vô vàn hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến hiện nay có mặt trên thị trường nhưng không phải hệ thống nào cũng đảm bảo yêu cầu cao cấp và tiến tiến của giáo dục ngày này, nhu cầu nhanh chóng, hoàn hảo không sai sót, khả năng bảo mật và chính xác cao thì có thể là hệ thống thi trắc nghiệm online DES.assessment. Đây là một hệ thống thi cử quản lý trực tuyến theo format hiện đại cũng như hoàn thiện nhất mà bạn có thể tìm kiếm được trên thị trường.



Với hệ thống thi trực tuyến của Des, chúng tôi tự tin rằng đi đầu trong lĩnh vực online và ít địa chỉ nào có thể làm được. Hệ thống tương thích với rất nhiều nền tảng cũng như hầu hết các thiết bị công nghệ có trên thị trường hiện nay. Phù hợp với trường học, trung tâm giáo dục, cho đến các trường dạy nghề, thi sát hạch, luyện thi,...

Des là một thương hiệu thiết kế công nghệ năng động trẻ trung, chúng tôi tin rằng sản phẩm này có thể làm hài lòng được nhu cầu của khách hàng với cấu trúc quản lý vô cùng đa dạng và cập nhật xu hướng, quản lý dễ dàng và đảm bảo được tính năng chuyên môn cao cũng như giúp cho quá trình thi cử, tổ chức, quản lý trở nên nhẹ nhàng nhưng lại rất chặt chẽ, chính xác, và đặc biệt là đảm bảo được thông tin.

Lợi ích khi sử dụng hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến của Des

Khi tổ chức thi đặc biệt là thi trắc nghiệm thi có một khó khăn mà hội đồng thi thường gặp khó khăn đó là vấn đề bảo mật và tính minh bạch của cuộc thi, vì luôn có những sai sót, những cá nhân vì lý do riêng mà không thực hiện đúng quy định và quy trình nhưng với việc sử dụng hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến thì khác, mọi quá trình đều được thực hiện online và chỉ có một số ít người mới có khả năng truy cập vào chương trình để quản lý và sắp xếp cuộc thi, do đó tính bảo mật, minh bạch 100% được đảm bảo.

Không những thế khi sử dụng hệ thống thi cử online thì sẽ giúp tiết kiệm chi phí tổ chức thi rất nhiều.