• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật, hiện nay có rất nhiều phần mềm và hệ thống hiện đại được ra đời và đáp ứng những nhu cầu sử dụng của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Trong đó, hệ thống thi online chính là một hệ thống được biết đến rất rộng rãi và được ứng dụng trong việc dạy và học của nhiều trường. Vậy hệ thống này mang đến những hiệu quả gì? Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ phần nào giải tỏa được sự thắc mắc đó của bạn đọc.

 

Những tính năng hiện đại của hệ thống thi online

Không phải ngẫu nhiên mà hệ thống thi online được sử dụng rộng rãi như vậy mà bởi nó sở hữu những tính năng vô cùng thú vị và ấn tượng, giúp người dùng tăng hiệu quả sử dụng. Điểm đầu tiên mà hệ thống này đem đến đó chính là dễ dàng trong việc thiết lập và xây dựng bài thi. Hệ thống cho phép người dùng ra đề thi với các mức độ dễ, trung bình, khó khác nhau. Đồng thời, bạn có thể thường xuyên cập nhật và sửa ddooir đề thi để phù hợp nhất với chương trình dạy học. 

Hệ thống thi online giúp giáo viên có thể xây dựng vô vàn các câu hỏi đề thi khác nhau. Điều này cũng góp phần giúp các bài thi trở nên bao quát hơn, không còn hiện tượng học tủ hay học lệch. Điều này yêu cầu học sinh cần phải học một cách nghiêm túc, hạn chế tối đa trình trạng gian lận trong quá trình thi cử.

Bên cạnh đó, hệ thống cung giúp giáo viên có thể tiết kiệm đáng kể thời gian trong quá trình ra đề. Hệ thống có tính năng tự động rút câu hỏi từ ngân hàng đề, ra đề và tự động chấm thi. Từ đó, bạn sẽ giảm thiểu được thời gian phát đề, thu bài và chấm thi. Hệ thống thi online cũng có khả năng bảo mật tốt, khắc phục hiện tượng lộ đề hay những vấn đề bất cập trong quá trình thi cử. Hơn thế nữa, hệ thống cũng có dung lượng lưu trữ lớn, giúp bạn yên tâm hơn về vấn đề số lượng câu hỏi.

Nên sử dụng hệ thống thi online ở đâu?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các hệ thống thi online đang ngày càng có xu hướng tăng, kéo theo đó chính là rất nhiều địa chỉ cung cấp hệ thống xuất hiện. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng để lựa chọn một hệ thống chất lượng và đáng tin cậy nhất. Là một địa chỉ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, công ty DES chính là một điểm đến đang để tham khảo. Khi bạn đến đây, bạn sẽ được sở hữu rất nhiều giải pháp cũng như dịch vụ đào tạo trực tuyến hữu ích nhất.