• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí, hệ thống câu hỏi đa dạng… là những tiện ích nổi bật chỉ có thể có tại phần mềm quản lý thi trực tuyến Des. Khám phá ngay vì sao Des lại dễ dàng khiến nhiều doanh nghiệp, trường học, trung tâm giáo dục lựa chọn như vậy.

Phần mềm quản lý thi trực tuyến ứng dụng tại Des là gì?

Là hệ thống phần mềm chuyên dụng để nắm bắt, kiểm soát và tổ chức việc thi cử dựa trên nền tảng web-base. Hiện tại, phần mềm này được ứng dụng rộng rãi tại các đơn vị đào tạo từ quy mô lớn đến quy mô nhỏ như các trường học, cơ sở luyện thi, sát hạch, thậm chí là các doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức thi tuyển để kiểm tra năng lực của nhân viên cũng như nâng bậc lương. Phần mềm này có khả năng tương thích cao, thích hợp để chạy trên mọi thiết bị khác nhau. 

Ba ưu thế vượt trội của phần mềm quản lý thi trực tuyến Des

Cấu trúc quản lý linh động, đáp ứng tốt yêu cầu của các tổ chức: Với cấu trúc linh động, phần mềm quản lý thi trực tuyến Des cho phép người quản lý có thể chia bài thi thành nhiều dạng khác nhau, đồng thời, dễ dàng đưa ra đề thi theo các mức độ khác nhau từ dễ cho tới khó với nhiều mục đích khác nhau. 

Sở hữu các tính năng vượt trội liên quan đến nội dung thi như: tạo ngân hàng câu hỏi dễ dàng với đề thi ngẫu nhiên, đảm bảo khả năng tuyệt mật của đề, tạo danh sách thí sinh tham gia, in danh sách, giám sát phòng thi bằng cách thiết lập màn hình chống copy, thông báo tin tức thi qua email, SMS cho người thi, thiết lập ca thi… 

Tiết kiệm thời gian, chi phí cho người quản lý: Phần mềm quản lý thi trực tuyến cho báo cáo kết quả nhanh, chính xác, công khai và minh bạch. Cũng vì lẽ đó, các doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như chi phí cho việc tổ chức thi, đặc biệt với các đơn vị có nhu cầu thi trên phạm vi rộng. 

Ngoài ra, khi trở thành đối tác của Des, các khách hàng còn nhận được vô số những giá trị gia tăng như: tư vấn miễn phí lựa chọn phần mềm; cam kết chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng, cung cấp phần mềm chất lượng cao kèm theo hướng dẫn chi tiết về việc sử dụng.

Với mong muốn đồng hành cùng các trường học, trung tâm… tối ưu hóa bài toán kinh tế trong việc tổ chức thi cử, Des cung ứng và áo dụng công nghệ hiện đại vào phần mềm quản lý thi trực tuyến. Để giải đáp thêm các băn khoăn về phần mềm này, khách hàng có thể liên hệ với Des theo hotline: 0966 818 183. 

Địa chỉ: B11 - 18 tòa Golden west, số 2 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.