• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Công nghệ 4.0 đang lan rộng ra khắp tất cả các quốc gia trên thế giới và Việt Nam là không ngoại lệ. Công nghệ 4.0 đã đặt ra nhiều thách thức cũng như cơ hội cho chúng ta trong tất cả các lĩnh vực. Vậy công nghệ 4.0 với giáo dục có ảnh hưởng, thách thức cũng như đóng vai trò như thế nào và chúng ta cần phải làm gì?

 

Những ảnh hưởng của công nghệ 4.0 đối với giáo dục.

Điều đầu tiên khi nói đến công nghệ 4.0 trước hết là sự bùng nổ của các thiết bị kết nối internet như máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh. Hệ thống internet phát triển cũng như gần gũi, đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống chúng ta ở mọi khía cạnh từ sinh hoạt hàng ngày tới làm việc. 

Còn công nghệ 4.0 với giáo dục đã làm xuất hiện các trang web, phần mềm học trực tuyến. Việc học trực tuyến ngày càng phổ biến, được mọi người đón nhận và sử dụng ngày càng đông đảo khi nó mang đến nhiều tiện ích hơn cho người học. Các bài giảng vẫn đảm bảo lượng kiến thức theo giáo trình, thay vì chỉ được truyền đạt bằng lời nói như trước đây, học trực tuyến còn kết hợp với các hình ảnh, video cụ thể một cách sinh động. Điều này, giúp người học có thể dễ dàng hiểu và ghi nhớ hơn. Học trực tuyến còn giúp người học tiết kiệm được chi phí và thời gian, khi bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần có thiết bị được kết nối internet. 

Giới thiệu về hệ thống học trực tuyến Elearning

Hệ thống Elearning được ví như lớp học đảo ngược, đây là hệ thống học chuyên nghiệp nhất hiện nay. Ta có thể thấy, người học không chỉ được học tập qua các bài giảng, mà còn có thời gian để nghiên cứu trước, làm bài tập để hiểu rõ hơn về phần học cũng như có bài kiểm tra để có thể biết năng lực của mình đang ở đâu.

Elearning có đầy đủ ưu điểm của hệ thống học trực tuyến khi học viên có thể dễ dàng đăng nhập qua tài khoản, học được mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, các công ty sử dụng hệ thống để đào tạo, năng cao lực của nhân viên sẽ giúp tiết kiệm chi phí đào tạo, thuê mặt bằng,... và giúp hình ảnh công ty thêm chuyên nghiệp hơn.

Ta có thể thấy công nghệ 4.0 với giáo dục có tác động rất lớn, và đòi hỏi chúng ta cần thay đổi để có thể phát triển mạnh mẽ hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ để hỗ trợ tiếp cận, thiết kế, cung cấp các phần mềm và đào tạo trực tuyến thì hãy liên hệ ngay với Des.vn.