• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Nếu nhắc đến công nghệ 4.0, bạn sẽ có những suy nghĩ gì về tác động của nó. Rõ ràng, cách mạng 4.0 với những gì mà nó mang lại đã tác động đến mọi mặt của đời sống xã hội, nhất là những mặt tích cực. Và một lĩnh vực mà công nghệ 4.0 có tác động ảnh hưởng mạnh mẽ, không thể không kể đến, đó là công nghệ 4.0 đối với giáo dục.

Công nghệ giáo dục 4.0 có gì khác so với nền giáo dục truyền thống, những mặt tác động của công nghệ 4.0 trong hoạt động giáo dục, cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ trong bài viết hôm nay.

Bạn có thật sự hiểu về công nghệ 4.0 và công nghệ giáo dục 4.0?

Không đưa ra những khái niệm sáo rỗng, quy nạp trong sự chuẩn mực, chúng tôi đem đến khái niệm gần gũi với đời sống, để mọi người có thể hiểu rõ và thấy được sự xuất hiện của công nghệ 4.0 dường như hiện hữu mọi lúc, mọi nơi. Công nghệ 4.0, đó chính là cách chúng ta kết nối với bạn bè, người thân thông qua thiết bị internet, chính là những dịch vụ mua sắm tiện ích, là các phần mềm quản lí, số hóa,.. mà các công ty, trường học vẫn sử dụng.



Còn công nghệ 4.0 với giáo dục, chính là sự hiện hữu của internet trong hoạt động giảng dạy, quản lí hệ thống bài học, học sinh, hồ sơ,.. một cách chi tiết và đầy đủ. Thay vì những bước phức tạp, tốn thời gian, công nghệ 4.0 tối ưu hóa mọi công đoạn.

Vậy, công nghệ giáo dục 4.0 hiện hữu như thế nào trong đời sống thường ngày?

Trong quản lý bài tập về nhà cho khối học sinh phổ thông

Nếu bài tập về nhà luôn là nỗi ám ảnh và sợ hãi của học sinh các cấp, thì nay, DES với việc hình thành hệ thống quản lý bài tập về nhà cho khối học sinh phổ thông thông qua công nghệ giáo dục 4.0 sẽ giúp học sinh dễ dàng hơn trong xử lí những bài vở, hệ thống này cho phép các đợt tương tác với sự tham gia của giáo viên - học sinh - phụ huynh, đồng thời, tạo môi trường rèn luyện ý thức, nhắc nhở thời gian. Qua đó, không chỉ đảm bảo giải quyết bài tập về nhà dễ dàng, chúng tôi muốn việc hoàn thành bài vở ở nhà không còn là ép buộc, nó phải là sở thích.

Trong thiết kế và xây dựng bài giảng trực tuyến

Thay vì những bài giảng bó buộc trong các tiết học trên lớp, tại sao không tạo cho mình một không gian thoải mái, với một cú click chuột, mọi thông tin bài giảng sẽ hiện ngay trước mắt. DES thiết kế và hỗ trợ xây dựng bài giảng trực tuyến cho các trường học, với thiết kế khoa học, ấn tượng, chắc chắn nhận được sự hài lòng của tất cả mọi người.