• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Sự phát triển của khoa học công nghệ đã mang tới rất nhiều tiện ích cho các lĩnh vực của đời sống. Đặc biệt là với lĩnh vực giáo dục, công nghệ thông tin với giải pháp xây dựng hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến đã trở thành công cụ đắc lực hỗ trợ cho việc giảng dạy của giáo viên cũng như việc học tập của học sinh một cách hiệu quả. 

Những lý do nên sử dụng hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến

Hiện nay, hệ thống thi trắc nghiệm trực tiếp đang dần trở nên phổ biến và được ứng dụng trong rất nhiều các cuộc thi với quy mô lớn. Hệ thống trực tuyến thường được đầu tư một cách kỹ lưỡng, thông qua các câu hỏi trắc nghiệm nhằm đánh giá năng lực của học sinh, chính vì thế, việc thực hiện hình thức thi này cũng là cách để các em học sinh có thể tự xác định được trình độ học vấn của bản thân. 



Bên cạnh đó, các bài thị trắc nghiệm trực tuyến cũng được đánh giá là cách thức để rèn luyện kỹ năng và nâng cao hiểu biết cho các học sinh. Nhờ vào các câu hỏi ở nhiều lĩnh vực kết hợp với áp lực về thời gian và điểm số tính trên số câu trả lời đúng, người tham gia sẽ phải tự mình thích ứng và tập luyện khả năng giải bài nhanh để hoàn thành bài thi. 

So với các bài thi truyền thống thì việc xây dựng hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến cũng giúp học sinh và người chấm thi có thể tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Các em học sinh sẽ không cần phải đến trung tâm luyện thi mà có thể tham gia làm bài thông qua internet. Các giáo viên cũng có thể dễ dàng kiểm soát được số lượng và đánh giá chất lượng bài làm của học sinh một cách đơn giản hơn.

Giải pháp xây dựng hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến đến từ DES

Với những ưu thế đến từ giải pháp học tập thông minh này, việc xây dựng nên một hệ thống thi trắc nghiệm online là cực kỳ cần thiết đối với trường học và các trung tâm luyện thi. Tại DES, hiện nay chúng tôi đang cung cấp sản phẩm DES.assessment nhằm tạo ra một hệ thống phần mềm tổ chức và quản lý thi cử trực tuyến hiệu quả, giúp các trường học nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo cho thế hệ trẻ.

Tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chuyên cung cấp các dịch vụ đào tạo trực tuyến, công ty DES chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một phần mềm thi trực tuyến sáng tạo và có tính ứng dụng cao nhất. Với mong muốn mang công nghệ hiện đại vào cuộc sống, chúng tôi luôn nỗ lực đáp ứng mọi yêu cầu và trở thành người bạn đồng hành tin tưởng của mọi khách hàng.