• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Ngày nay, cùng với sự phát triển rực rỡ của Internet, phương thức học online đang ngày càng phổ biến và bước đầu nhận được phản hồi tích cực từ phía các học viên. Và để quá trình học tập trực tuyến diễn ra hiệu quả, việc xây dựng hệ thống hỗ trợ đào tạo trực tuyến đóng một vai trò không nhỏ và được đánh giá là nhân tố quyết định sự thành công của phương pháp học tập này.

Tìm hiểu về hệ thống đào tạo trực tuyến

Đây là một phương pháp học online dựa trên nền tảng công nghệ số đang có xu hướng phát triển một vài năm trở lại đây ở một số các cấp học. Nó được đánh giá là bước phát triển thành công của các phương pháp học tập truyền thống.

Với sự vận dụng linh hoạt các thành tựu của khoa học, kĩ thuật trong giáo dục, phần mềm này là cho thấy những tính năng vô cùng ưu Việt. Khối lượng kiến thức được truyền tải qua hệ thống là một kho tàng khổng lồ được phân loại cụ thể để người học có thể dễ dàng chọn lựa những chương trình học phù hợp với bản thân.



Hiện nay, hệ thống đào tạo trực tuyến là một phần mềm đem đến sự tương tác cao không chỉ giữa người dạy và người học mà còn giữa các người học với nhau. Những kiến thức được truyền tại không dùng ở những con chữ hay con số mà còn được biểu thị dưới dạng video hay âm thanh vô cùng sinh động và hấp dẫn.

Chính vì những điểm mới trong phương thức truyền tải hệ thống này đã kích thích được đam mê học tập của hầu hết các bạn học viên, góp phần đem lại một kết quả học tập tốt và ý thức chủ động trong học tập

Tại sao nên xây dựng hệ thống hỗ trợ đào tạo trực tuyến

Để xây dựng thành công một hệ thống đào tạo trực tuyến, chúng ta không thể không nhắc đến sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống hỗ trợ đào tạo trực tuyến. Nhờ vào hệ thống này mà quá trình thiết lập, xây dựng chương trình học và đào tạo được cập nhật thường xuyên và liên tục để đem đến những kiến thức mới nhất cho học viên.

Và với phần mềm này, mỗi nhân viên sẽ được trang bị một tài khoản riêng để có thể trực tiếp cập nhật các bài giảng, chủ động tiếp nhận thông tin và rút ngắn thời gian đào tạo.

Có thể nói, với những ưu điểm vượt trội, phần mềm này sẽ còn phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Nếu như bạn đang muốn tìm một đơn vị để xây dựng hệ thống hỗ trợ đào tạo trục  hãy đến với DES để có được những phần mềm hiệu quả cùng với sự tư vấn, hướng dẫn tận tình từ đội ngũ nhân viên. Quý khách vui lòng gọi đến số hotline để được hỗ trợ kịp thời.