• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Hiện nay mỗi doanh nghiệp khi tuyển mới nhân viên thường phải đào tạo lại nhân viên để có khả năng làm việc phù hợp với yêu cầu, mục đích làm việc của công ty. Thế nhưng nếu sử dụng phương pháp đào tạo truyền thống sẽ tốn thời gian và tốn kém chi phí đầu tư. Để giải quyết vấn đề này thì việc xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến chính là một trong những lựa chọn hoàn hảo để nâng cao chất lượng đào tạo của doanh nghiệp hiện nay.

Tính đột phá của xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến

Hiện tại, khi triển khai xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến, doanh nghiệp sẽ có được nhiều điều kiện thuận lợi trong việc quản lý, đào tạo đội ngũ nhân viên mới cũng như nâng cao trình độ của nhân viên đang làm việc. Đây được đánh giá là một trong những giải pháp đào tạo được nhiều doanh nghiệp, công ty hàng đầu lựa chọn và sử dụng.



Khi đã xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến, việc quản lý, đào tạo cho nhân viên sẽ trở nên hiệu quả và tối ưu hơn bao giờ hết. Mọi bài giảng đều được mã hóa giúp người học dễ dàng truy cập học tập bất cứ địa điểm nào, bất cứ khoảng thời gian nào mà người học mong muốn. Rõ ràng điều này giúp các công ty, doanh nghiệp vừa tiết kiệm được thời gian, địa điểm đào tạo, vừa mang đến sự thoải mái lý tưởng cho người học.

Không dừng lại ở đó, việc xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến còn mang đến một giải pháp đào tạo tiết kiệm chi phí hàng đầu cho các công ty, doanh nghiệp. Theo một số nghiên cứu thì phương pháp đào tạo trực tuyến giúp các doanh nghiệp, công ty tiết kiệm được 60% mọi chi phí đào tạo so với phương pháp đào tạo truyền thống.

Như vậy có thể khẳng định một điều rằng, việc xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến chính là một xu thế cần được tận dụng một cách triệt để trong thời đại hội nhập công nghệ 4.0 nhu hiện nay.

Đơn vị xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến hàng đầu

Hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp các giải pháp đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp. Thế nhưng, đơn vị luôn nhận được những đánh giá tích cực của thị trường phải kể đến công ty DES với quy trình xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến chuyên nghiệp, hiệu quả.

Chắc chắn giải pháp xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến do công ty DES cung cấp sẽ mang đến chất lượng đào tạo có một không hai cho doanh nghiệp với khả năng tối ưu hóa lý tưởng: chi phí, thời gian, địa điểm đào tạo,…

Khách hàng quan tâm đến dịch vụ xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến có thể liên hệ đến với công ty DES để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất mọi thông tin cần thiết.