• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Ngân sách không phải là thứ vô hạn, mỗi công ty lại bị hạn chế ngân sách ở mức độ nào đó, điều này đòi hỏi doanh nghiệp cần tìm ra một hệ thống đào tạo trực tuyến vừa có những tính năng phù hợp với nhu cầu, vừa phù hợp với ngân sách. Nhờ những hiệu quả lớn khi sử dụng mà hệ thống đào tạo trực tuyến E-Learning ngày càng trở thành một phương pháp phổ biến trong các doanh nghiệp với mục đích đào tạo nội bộ. Dưới bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một số bí quyết giúp công ty có thể lựa chọn được hệ thống đào tạo trực tuyến E-learning chất lượng với bất kỳ mức ngân sách nào.

Đánh giá ngân sách mà doanh nghiệp hiện có

Với mức ngân sách eo hẹp, việc lựa chọn hệ thống E-learning với mức giá phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Mỗi hệ thống đào tạo E-learning sẽ có những điểm nổi trội riêng của nó. Có những hệ thống phù hợp với các công cụ tuân theo API SCORM, Tin Can hoặc có hệ thống tương thích với các tài nguyên đào tạo đã được xây dựng trước đó của doanh nghiệp. Do đó, doanh nghiệp cần phải đánh giá mức ngân sách hiện có thật chính xác để tránh dư thừa khi đầu tư vào bất kỳ hệ thống đào tạo E-learning nào.

Với mức ngân sách eo hẹp, làm sao để sử dụng E-Learning hiệu quả?

Đánh giá kinh nghiệm và kỹ năng của cán bộ nhân viên

Việc đánh giá kinh nghiệm và các kỹ năng của nhân viên là một trong những yếu tố vô cùng cần thiết. Bởi lẽ, không phải nhân viên nào cũng có khả năng thích ứng được các hệ thống. Nếu đánh giá không chính xác sẽ có thể làm mất thời gian đào tạo, học viên không thích ứng được giao diện của hệ thống đào tạo trực tuyến gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới toàn bộ quá trình đào tạo của doanh nghiệp.

Tận dụng các thư mục miễn phí của hệ thống trực tuyến E-learning

Các doanh nghiệp thường phải mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị và tìm kiếm hệ thống đào tạo trực tuyến E-learning phù hợp cho nội bộ vì có rất nhiều nền tảng xuất hiện trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, một thư mục miễn phí có thể giúp doanh nghiệp tìm được công cụ thay thế phù hợp hoặc bắt đầu với những hệ thống quản lý mới đáp ứng nhu cầu cần thiết của doanh nghiệp.

Xác định được mục tiêu và khoảng trống đào tạo trực tuyến sẽ giúp doanh nghiệp xác định được hệ thống E-learning phù hợp để sử dụng. Từ đó, thư mục trực tuyến sẽ thu hẹp danh sách và rút gọn giải pháp đào tạo trực tuyến cho các doanh nghiệp.

Kiểm tra nền tảng cho hiệu suất trong thực tế

Điều cuối cùng mà chúng tôi muốn lưu ý tới bạn là cần phải chạy thử hệ thống E-learning để kiểm tra xem nó hoạt động thế nào trong môi trường thực tế. Điều này giúp bạn đánh giá được E-learning ở mọi dự án. Bên cạnh đó, các nhà quản lý doanh nghiệp cũng nên kết hợp những nội dung có sẵn để kiểm tra việc chuyển dữ liệu và tích hợp thư viện đào tạo nội bộ có ưu điểm và nhược điểm thế nào đối với nhân viên.


Đánh giá mức hỗ trợ của nhà cung cấp phần mềm E-Learning

Hiện nay trên thị trường không thiếu nhà cung cấp phần mềm E-Learning. Mỗi nhà cung cấp sẽ có các mức phí cùng những ưu đãi khác nhau. Việc cần làm của doanh nghiệp là tìm hiểu kỹ càng và lựa chọn ra một nhà cung cấp chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Tuy rằng nhà cung cấp chỉ hỗ trợ được một phần nhỏ nhưng điều này cũng góp phần quan trọng giúp giảm mức ngân sách đầu tư một cách hiệu quả nhất.

Áp dụng những bí quyết trên có thể giúp doanh nghiệp lựa chọn được hệ thống đào tạo trực tuyến E-learning phù hợp nhất với ngân sách mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng đầu ra.

Hiện nay, Công Ty TNHH Giải Pháp Và Dịch Vụ Đào Tạo Trực Tuyến Des đang là một trong những đơn vị luôn đứng top đầu trong lĩnh vực cung cấp phần mềm đào tạo trực tuyến. Sở dĩ chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng sản phẩm dịch vụ mà Des cung cấp mà còn vì mức giá mà chúng tôi đưa ra luôn phù hợp và cạnh tranh nhất thị trường. 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ vận dụng tất cả kinh nghiệm và kiến thức của mình để mang đến cho bạn một hệ thống đào tạo trực tuyến chất lượng nhất, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và thực hiện đào tạo trực tuyến một cách toàn diện. Từ đó, giúp doanh nghiệp triển khai thực hiện đào tạo nội bộ hiệu quả trong thời gian ngắn nhất với mức chi phí thấp nhất, đồng thời triển khai hệ thống đào tạo một cách linh hoạt, đáp ứng tất cả các yêu cầu mà khách hàng đưa ra. Ngoài ra, Des thường có các chương trình ưu đãi hỗ trợ khách hàng cực kỳ hấp dẫn.

Qua những nội dung mà chúng tôi vừa chia sẻ, chắc hẳn quý khách đã tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: “Với mức ngân sách eo hẹp, làm sao để sử dụng E-Learning hiệu quả?”

Với bất cứ thắc mắc gì, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, Công Ty TNHH Giải Pháp Và Dịch Vụ Đào Tạo Trực Tuyến Des luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách mọi lúc, mọi nơi.