• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Kể từ khi mà khoa học công nghệ phát triển thì đã có rất nhiều cải tiến, phương pháp đổi mới trong lĩnh vực giáo dục được đưa ra. Và có thể thấy, một trong những thành công vang dội nhất đó chính là việc xây dựng hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến. Vậy thì những ưu điểm đó là gì, những lưu ý khi xây dựng là như thế nào thì cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.


 
Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến là gì?

Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến là một hình thức thi áp dụng những tiến bộ khoa học công nghệ hiện đại. Thay vì làm bài thi trên giấy như trước đây thì các em học sinh sẽ làm trực tiếp trên máy tính được kết nối và mã hóa thông tin. Và kể từ khi hệ thống này ra đời thì đã nhận được sự đón nhận rất nhiều từ phía thầy cô, nhà trường cũng như các tổ chức giáo dục khác.

Ưu điểm của hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến đó chính là giúp cho các thí sinh xác định được năng lực của bản thân. Qua mỗi lượt thi thì kết quả, số câu đúng, số câu sai sẽ được hiển thị ngay trên màn hình máy tính. Hơn nữa thì nhờ tập dượt nhiều lần nên các em sẽ trang bị cho mình được nhiều kỹ năng cũng như tập hợp được toàn bộ kiến thức trên sách vở một cách hoàn chỉnh. Từ đó sẽ tìm ra cho mình một phương pháp học tập phù hợp nhất. 

Ưu điểm tiếp theo khi xây dựng hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến đó chính là giúp tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. Thay vì phải mất thời gian đi lại đến các trung tâm ôn luyện thi thì bạn có thể ngồi ngay tại nhà và làm bài thi như bình thường. Chỉ cần kết nối internet với máy tính hay các thiết bị smartphone hiện đại thì mọi thứ sẽ ở trong tay và bạn toàn quyền kiểm soát nó một cách dễ dàng.

Trên đây là những chia sẻ về hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến chúng tôi muốn gửi đến quý bạn đọc. Hy vọng sẽ là những thông tin bổ ích giúp mọi người có được một cái nhìn tổng quát và nhận ra được sự quan trọng của nó trong thời đại ngày nay. Nếu có bất cứ thắc mắc hay câu hỏi nào muốn được giải đáp, hãy nhanh tay liên hệ với des.vn để được tư vấn một cách tận tình nhé. Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm cao chúng tôi sẽ giúp các bạn xây dựng cho mình một hệ thống thi trắc nghiệm chất lượng và hoàn hảo nhất.