• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Công nghệ, kỹ thuật ngày càng phát triển, mang lại những ứng dụng to lớn cho con người trong nhiều lĩnh vực, một trong số đó phải kể tới giáo dục. Những chương trình giáo dục, đào tạo trực tuyến ra đời cho phép người học nhiều những tiện ích và phương pháp học chất lượng và hiệu quả. Những đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm ra đời nhiều hơn, nổi bật hàng đầu trên thị trường có thể kể tới đó là Des. Đơn vị nhiều năm liền có kinh nghiệm trong quá trình tư vấn, thiết kế nội dung đào tạo trực tuyến hiện nay.


 
Những ưu điểm nổi bật của Des

-    Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, nắm bắt được xu thế của thị trường

Des là một đơn vị luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện mình, nhằm hướng tới những giá trị lớn hơn, đáp ứng được tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Des không dậm chân tại chỗ mà luôn nghiên cứu thị trường, nhu cầu của khách hàng cũng như những xu hướng, phương pháp đào tạo chất lượng nhất. Những chương trình đào tạo trực tuyến mà Des đưa ra không chỉ nắm bắt được tốt biến chuyển của xã hội, mà còn cung cấp được tới cho người tiêu dùng những giá trị mà họ đang tìm kiếm. 

-    Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao

Des luôn hướng tới đào tạo đội ngũ nhân lực, vì đây chính là tiêu chí chính mang tới thành công trong quá trình sử dụng của khách hàng. Nhân viên của Des đều là những người có trình độ chuyên môn cao, có năng lực thành thạo, từng thực hiện nhiều những chương trình đào tạo trực tuyến đa dạng, có thể lắng nghe những ý kiến của khách hàng, giải đáp tất cả những vướng mắc cũng như mang tới cho khách hàng những phương án thiết kế khả thi nhất. 

-    Giá thành, chi phí vô cùng phải chăng

Đây cũng là một trong những điểm mạnh lớn của Des được đánh giá cao so với những thương hiệu khác trên thị trường hiện nay. Dù sở hữu nhiều những lợi thế mạnh về công nghệ, nhân lực cũng như những xu hướng mới, tuy nhiên nhằm cung cấp tốt nhất cũng như mở rộng thị yếu thị trường, mức chi phí , giá thành mà Des đưa ra lại vô cùng hợp lý và cạnh tranh. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn Des mà không cần lo lắng tới những vấn đề như bị đội giá lên cao so mới mặt bằng chung trên thị trường.

Có thể nói, Des là đơn vị hỗ trợ thiết kế nội dung đào tạo trực tuyến hàng đầu hiện nay. Người tiêu dùng có nhu cầu có thể truy cập trực tiếp vào trang web des.vn để nắm bắt được những thông tin hữu ích cũng như những chương trình dịch vụ hàng đầu của Des.