• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Nếu như trước đây, phần mềm đào tạo trực tuyến chủ yếu tập trung ở các công ty hay doanh nghiệp lớn thì trong mùa dịch, tiện ích này cũng được ứng dụng rộng rãi trong các đơn vị với quy mô nhỏ hơn. Sở hữu những ưu thế vượt trội cùng những giá trị lâu bền về mặt chất lượng nhân sự, ứng dụng phần mềm đào tạo trực tuyến đang trở thành một trong những xu thế rất hot hiện nay. 

Xu hướng đào tạo trực tuyến trong mùa dịch

Bất cứ công ty nào cũng có nhu cầu trong việc đào tạo. Tuy nhiên, việc triển khai phần mềm đào tạo trực tuyến thường chỉ thực hiện ở các doanh nghiệp có quy mô lớn với số lượng nhân sự cùng yêu cầu đào tạo cao. Tuy nhiên, tại thời điểm mùa dịch, nhiều công ty đã cho nhân viên nghỉ làm ở nhà, các hoạt động cũng cắt giảm dần cho ảnh hưởng của dịch Covid 19. Chính vì thế, đây là thời điểm thích hợp để đội ngũ quản lý nâng cao năng lực vận hành cũng như khả năng chuyên môn cho đội ngũ nhân viên của mình từ cấp cao đến thấp. Đáp ứng được những đòi hỏi khách quan về mặt kiến thức song vẫn đảm bảo an toàn cho người học là những giá trị vượt trội thu hút các doanh nghiệp đầu tư vào phần mềm đào tạo trực tuyến, đặc biệt là các trung tâm.

Kinh nghiệm lựa chọn phần mềm đào tạo trực tuyến

Phần mềm đào tạo trực tuyến đã có từ lâu đời, tuy nhiên, với các doanh nghiệp mới tìm hiểu về phần mềm này thì việc lựa chọn chắc chắn gặp không ít khó khăn. Một vài tiêu chí lựa chọn dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý thú vị dành cho khách hàng:
Lựa chọn công ty cung ứng phần mềm đào tạo trực tuyến có uy tín và thương hiệu
Nên lựa chọn các công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo. 
Quan tâm đến nền tảng và tính năng của phần mềm đào tạo trực tuyến có dễ dàng với người sử dụng hay không. 

Des - Đơn vị cung cấp phần mềm đào tạo trực tuyến chiến lược

Dựa trên chuỗi kinh nghiệm cùng dự án phần mềm đào tạo trực tuyến đã được áp dụng cho hàng trăm doanh nghiệp hiện nay, Des là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các công ty trong việc nâng cao chất lượng nhân viên một cách bài bản và chuyên nghiệp. Không chỉ cung cấp phần mềm đào tạo trực tuyến với nền tảng cơ bản, dễ dàng sử dụng, Des còn giúp bạn thực hiện chúng một cách chuyên nghiệp. 

Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu về phần mềm đào tạo trực tuyến có thể liên hệ tới hotline của Des để được tư vấn chi tiết: 0966 818 183. Des luôn sẵn sàng hỗ trợ để cùng bạn tham gia vào quá trình phát triển năng lực cho đội ngũ nhân sự cốt lõi của doanh nghiệp.