• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Ngoài việc phải tăng cường hiểu biết, nâng cao chất lượng đào tạo trực tuyến thì doanh nghiệp cũng cần phải áp dụng thêm nhiều giải pháp khác. Tiếp tục cùng Des khám phá những giải pháp được chia sẻ dưới đây nhé!

Giải pháp tăng cường chất lượng đào tạo trực tuyến (Tiếp)

Đặt nền móng từ người quản lý

Người quản lý, trưởng phòng có vai trò vô cùng quan trọng trong việc tăng cường chất lượng đào tạo trực tuyến. Họ phải là người hiểu rõ khái niệm, phương thức hoạt động và giải pháp xử lý khi hệ thống đào tạo kém hiệu quả. Đồng thời, người quản lý cũng phải trực tiếp tham gia vào quá trình triển khai bài giảng và trải nghiệm trước để có thể khắc phục những điểm còn thiếu sót.

Cân nhắc bố trí thêm người quản lý có sức ảnh hưởng cho hệ thống

Thông thường thì hệ thống đào tạo trực tuyến sẽ được quản lý bởi nhóm admin tuy nhiên việc bổ sung thêm những vị trí leader cũng là vấn đề có thể cân nhắc. Vì họ là những người có sức ảnh hưởng lớn, có thể giúp bạn xây dựng và giám sát chất lượng nhân viên khi áp dụng đào tạo trực tuyến. Đồng thời, họ sẽ chia sẻ gánh nặng với bạn, giúp động viên, khuyến khích nhân viên nỗ lực cố gắng.

Lựa chọn đơn vị tư vấn về đào tạo trực tuyến

Nếu bạn đang có dự định áp dụng hệ thống đào tạo trực tuyến vào truyền thông nội bộ, đừng quên phải tìm đến những đơn vị cung cấp hàng đầu thị trường. Trong đó, Des là gợi ý không thể bỏ lỡ với những giá trị vượt trội mà khách hàng nhận được khi lựa chọn đơn vị này. Ngoài chất lượng, uy tín thì giá cả của dịch vụ luôn được Des báo cạnh tranh nhất trên thị trường. Hệ thống đào tạo của Des còn có nhiều chức năng hiệu đại như đào tạo theo lộ trình, tổ chức các lớp học và thi online,.... Hơn nữa, phần mềm thiết kế dễ sử dụng, đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nghiệp.

Còn chần chờ gì nữa, liên hệ ngay tới đường dây nóng của Des: 0966 818183 để được tư vấn miễn phí. Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm nhiều dịch vụ khác tại website: https://des.vn/ hoặc đến địa chỉ: B11 - 18 tòa Golden west, số 2 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn sử dụng đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp phù hợp nhất.

Hy vọng những chia sẻ về giải pháp ứng dụng đào tạo trực tuyến vào truyền thông nội bộ trên có thể giúp nhà quản lý, chủ doanh nghiệp sử dụng hệ thống này hiệu quả hơn. Đồng thời, đây cũng là một trong những giải pháp chiến lược giúp cho mọi doanh  nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí và đảm bảo chất lượng nhân viên sau mỗi khóa học.