• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Hiện nay, việc xây dựng chiến lược và định hướng phát triển đóng vai trò quan trọng, mang tính sống còn đối với các doanh nghiệp. Vì vậy, việc tìm đến các chuyên gia tư vấn chiến lược đào tạo là giải pháp giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả và đạt được mục tiêu phát triển trong tương lai gần nhất. Bài viết hôm nay sẽ cung cấp các thông tin liên quan đến vấn đề tư vấn chiến lược đào tạo để bạn có thể hiểu rõ hơn.

Thế nào là tư vấn chiến lược đào tạo?

Xây dựng chiến lược đào tạo là quy trình vô cùng quan trọng giúp doanh nghiệp có được mục tiêu rõ ràng và đúng hướng, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu suất làm việc của đội ngũ cán bộ nhân viên. Theo đó, các nhà tư vấn chiến lược đào tạo của doanh nghiệp sẽ đưa ra những lời khuyên và định hướng nhất định cho ban quản trị.

Những định hướng này đều được dựa trên kiến thức chuyên sâu và nền tảng đào tạo giúp doanh nghiệp có được kết quả tốt nhất sau khi triển khai. Có thể hiểu một cách đơn giản, tư vấn chiến lược được xem là một dạng tư vấn quản lý đào tạo cấp cao nhất trong doanh nghiệp. Vì vậy, để tối ưu hiệu quả và chi phí đào tạo thì doanh nghiệp cần tìm đến các chuyên gia tư vấn có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

Tại sao cần tìm đến chuyên gia tư vấn chiến lược đào tạo?

Đứng ở góc độ chuyên gia, người tư vấn sẽ hiểu được vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải. Đồng thời xác định mục đích đào tạo để từ đó đưa ra định hướng chiến lược đúng đắn nhất. Chuyên gia có khả năng giải quyết vấn đề và yêu cầu mà doanh nghiệp đưa ra, đồng thời khắc phục những hạn chế trong công tác đào tạo đang tồn tại ở doanh nghiệp khiến tính hiệu quả chưa cao.

Bên cạnh đó, chuyên gia cũng là người cung cấp giải pháp chuyên sâu trong công tác đào tạo. Giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả, tái cấu trúc hay đào tạo nhân viên cũ, mới để đạt hiệu suất làm việc tốt hơn. Khi yếu tố con người được xem là vấn đề tiên quyết để làm nên thành công của doanh nghiệp thì công tác đào tạo cũng cần được chú trọng hơn.

Thay vì loay hoay xây dựng chương trình đào tạo nhân sự trong nội bộ doanh nghiệp, bạn hoàn toàn có thể tìm đến sự trợ giúp của chuyên gia. Chương trình đào tạo được xây dựng khi đó sẽ phù hợp với các yêu cầu đặt ra của doanh nghiệp.

Kỹ năng cần có của chuyên gia tư vấn chiến lược đào tạo

Trước hết, để xây dựng được một chương trình đào tạo nhân sự trong nội bộ doanh nghiệp đạt hiệu quả, bạn cần tìm đến đơn vị cung cấp giải pháp đào tạo uy tín. Nhờ đó, các chuyên gia tư vấn chiến lược đào tạo sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả và nâng cao năng suất làm việc của đội ngũ nhân viên trong công ty.

Một chuyên gia tư vấn chiến lược đào tạo cần có khả năng phân tích lượng dữ liệu lớn từ các thông tin thu thập được ở doanh nghiệp. Từ đó đưa ra đánh giá vấn đề, giải pháp ở các cấp độ khác nhau nhằm đạt được mục tiêu đào tạo. Bên cạnh đó, kỹ năng giao tiếp sẽ giúp chuyên gia tư vấn chiến lược có thể tập trung vào khách hàng nhằm hiểu rõ vấn đề mà khách hàng đang cần được giải quyết. Việc tạo dựng mối quan hệ bên ngoài, kỹ năng thuyết phục cũng là điều mà các chuyên gia tư vấn cần có.

Tư vấn chiến lược đào tạo doanh nghiệp hiệu quả

Ngoài ra, việc quản lý thời gian hiệu quả sẽ giúp quá trình tư vấn chiến lược đào tạo diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn. Phân chia thời gian một cách linh hoạt còn giúp chiến lược được đề ra của doanh nghiệp có tỷ lệ đạt được mục tiêu nhanh chóng và cao hơn.

Đơn vị tư vấn chiến lược đào tạo uy tín

Quá trình đào tạo hiện nay được xem là vấn đề quan trọng và mang tính chủ chốt đối với sự phát triển của bất kỳ doanh nghiệp nào. Vì vậy, việc tìm đến một đơn vị tư vấn chiến lược đào tạo uy tín là chìa khóa dẫn đến thành công trong tương lai của các đơn vị công ty, doanh nghiệp.

Để đạt được hiệu quả đào tạo một cách tối ưu nhất, bạn cần tìm được đơn vị tư vấn chiến lược đào tạo uy tín và giàu kinh nghiệm. Với tiêu chí xây dựng chiến lược đào tạo phải dựa trên các phân tích, đánh giá từ tình hình thực tiễn của doanh nghiệp, Công ty TNHH Giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES luôn nhận được sự tin tưởng từ các doanh nghiệp trên cả nước hiện nay.

Đơn vị tư vấn chiến lược đào tạo uy tín

Không chỉ thiết lập các mục tiêu đào tạo cho doanh nghiệp, các chuyên gia tư vấn của DES còn giúp bạn hoàn thiện bản kế hoạch triển khai chương trình đào tạo một cách hệ thống và chi tiết nhất. Việc xây dựng bộ chỉ tiêu đào tạo đối với từng vị trí công việc trong doanh nghiệp giờ đây cũng sẽ không còn là vấn đề khó khăn đối với quá trình đào tạo của doanh nghiệp bạn.

Vì vậy, chỉ cần bạn nhấc điện thoại liên hệ ngay với Công ty TNHH Giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES, đội ngũ nhân viên của DES luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp bất kỳ thắc mắc nào của bạn.