• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Công nghệ đang phát triển như vũ bão và có tác động đến mọi mặt của đời sống xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục. Và minh chứng cụ thể nhất cho sự vận dụng công nghệ vào giáo dục đó là mô hình trường học trực tuyến. Đây là một mô hình học tập mới được áp dụng tại một số trường cao đẳng, đại học nhưng đã nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực của các bạn học viên.

Điểm khác biệt giữa trường học trực tuyến và mô hình học tập truyền thống

Có lẽ đối với một bộ phận không nhỏ học sinh khi ngồi trên giảng đường để lắng nghe các bài giảng đều có cảm giác uể oải, mệt mỏi do bài giảng quá khô khan và máy móc. Những chiếc bảng đen kín mít những con chữ nào là lý thuyết, nào là con số khiến chúng ta không đủ tỉnh táo để lĩnh hội. Và với một tâm thế như vậy, thì việc lên lớp lắng nghe hoàn toàn vô nghĩa. Từ đó hình thành cho học sinh cảm thấy chán nản với việc đến trường mỗi ngày.



Và để khắc phục những hạn chế của những mô hình học truyền thống, ngày nay ngành giáo dục đã vận dụng linh hoạt công nghệ vào quá trình giảng dạy để cho ra đời trường học trực tuyến. Tại trường học các bài giảng được thiết kế sinh động và hấp dẫn với những kiến thức vô cùng phong phú từ lý thuyết cho đến vận dụng thực tiễn. Với những hình ảnh chọn lọc, đồ họa thông minh kết hợp với âm thanh sắc nét, các bài giảng trực tuyến đã tạo ra sức hút mạnh mẽ đối với các bạn học viên. Từ đó, góp phần tạo dựng được thành công của mô hình học tiên tiến này.

Tại sao nên học tập theo mô hình trường học trực tuyến?

Học tập theo mô hình này sẽ giúp cho các bạn học viên chủ động trong việc tiếp thu tri thức. Bởi lẽ, nó không hề bó buộc về thời gian và không gian học tập. Người học hoàn toàn có thể chủ động trong việc sắp xếp thời gian học và bắt đầu học tập ở bất cứ đâu. 

Hơn thế nữa, mô hình này còn có khả năng kích thích nhu cầu học tập của các bạn học viên và đem lại hiệu quả học tập tốt. Trường học trực tuyến đã xây dựng một hệ thống bài giảng vô cùng phong phú với đủ các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao. Nhờ vậy, mà các bạn học viên có được cơ hội tham hảo và chọn lựa các chương trình đào tạo phù hợp với khả năng của mình và bản thân cảm thấy hứng thú.

Để tham khảo chi tiết về mô hình trường học trực tuyến, quý khách hàng vui lòng truy cập vào website https://des.vn/ hoặc gọi đến số hotline để được tư vấn cụ thể hơn.