• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Thư viện là một khái niệm rất quen thuộc đối với học sinh, sinh viên cũng như giảng viên. Ngoài các bài giảng của thầy cô giáo trên lớp, thư viện còn bổ sung một lượng lớn kiến thức cho bạn đọc.

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ thông tin, nhất là ứng dụng công nghệ 4.0 trong giáo dục và đào tạo ngày càng trở lên cần thiết. Trung tâm học liệu xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu cấp bách như một kho lưu trữ dữ liệu thư viện trực tuyến. Trung tâm học liệu được xây dựng với mục đích là nơi cung cấp các tài liệu dạy và học hiện đại cho cán bộ giảng dạy và sinh viên các trường từ PTTH đến Đại học và các chương trình đào tạo trực tuyến.

(Nguồn: internet)

Trung tâm học liệu là một môi trường học tập nghiên cứu thuận lợi cho sinh viên và giảng viên vì hiện nay các Trung tâm thông tin thư viện của các trường thành viên, các khoa trực thuộc của các trường, THPT, Cao đẳng, Đại học phục vụ trong và ngoài giờ hành chính. Ngoài ra trung tâm học liệu còn có chức năng trong việc tổ chức các hoạt động khảo thí để lấy các chứng chỉ quốc tế như là IELTS, TOEIC, tổ chức các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng tiếng Anh, tư vấn trong lĩnh vực thông tin thư viện, CNTT. ”

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ có trình độ cao, Trung tâm học liệu thật sự là môi trường học lý tưởng, một kho tàng kiến thức đồ sộ khác hẳn với những thư viện truyền thống. Tại đây không chỉ có sách, báo, tạp chí in trên giấy mà còn có các xuất bản phẩm dưới dạng điện tử nối mạng Internet. Mà Trung tâm học liệu còn đáp ứng được nhu cầu của không ít sinh viên và giảng viên của các trường Đại học trực thuộc. Mô hình hoạt động tiên tiến của Trung tâm học liệu có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc nâng cao chất lượng hệ thống giáo dục, tài liệu nghiên cứu cho sinh viên, giảng viên, mang lại hiệu quả cao trong việc tự học, góp phần đổi mới nền giáo dục nước nhà. 

DES là đơn vị tiên phong trong tư vấn, xây dựng và triển khai giải pháp đào tạo trực tuyến, đồng thời xây dựng mô hình trung tâm học liệu trong giáo dục. Chúng tôi tự hào đóng góp cho nền giáo dục nước nhà và luôn sẵn sàng đồng hành cùng đối tác, các cấp ban ngành để xây dựng một hệ sinh thái trong giáo dục.

Tham khảo hệ thống đào tạo trực tuyến của DES tại https://des.vn/pages/nen-tang-he-thong-quan-ly-dao-tao-truc-tuyen-doanh-nghiep