• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Đào tạo trực tuyến đang dần trở thành một trong những hoạt động chiến lược tại các doanh nghiệp bởi những hiệu quả vượt trội mà phương pháp đào tạo này mang lại. Tuy nhiên, để tối ưu giá trị lợi ích cho công ty, trước khi triển khai phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến vào thực tiễn, bản thân chính những người quản lý cần nắm rõ một số yếu tố cơ bản. Tham khảo ngay tip 3 lưu ý dưới đây để sở hữu những tiện ích nổi bật từ phần mềm này.

Khả năng bao quát chương trình đào tạo 

Đề cập tới khả năng bao quát ở đây không chỉ yêu cầu người quản lý nắm được ý tưởng, nội dung cơ bản của chương trình đào tạo cũng như kết quả cần đạt được sau mỗi khóa học mà còn đảm bảo hiểu rõ về nó để phân phối công việc cho nhân viên một cách hợp lý. Phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến sẽ giúp bạn phân loại chương trình đào tạo phù hợp và khoa học tới từng đối tượng nhân viên, dựa theo chức vụ. Tuy nhiên, để đảm bảo nhân viên đạt được những giá trị mà khóa học đề ra thì người quản lý cũng cần hỗ trợ để họ thực hiện theo đúng khả năng và nghiệp vụ. 

Tính đổi mới và thực tiễn của nội dung đào tạo

Không ít những công ty quá phụ thuộc vào hệ thống phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến mà đẩy lên nội dung đào tạo đã sẵn có nội bộ của công ty, tuy nhiên, đó đều là những kiến thức đã quá cũ, không được cập nhật, thậm chí thiếu tính thực tiễn với tình hình phát triển hiện tại của công ty cũng như những đòi hỏi của thị trường bên ngoài. Người quản lý cần đặc biệt quan tâm đến điều này vì chúng ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả sau khóa học. Bạn có thể đề nghị đơn vị cung cấp phần mềm để thay đổi nội dung hoặc cấu trúc chương trình một cách mới mẻ. 

Chọn lựa cách thức thể hiện nội dung đào tạo mới mẻ, hấp dẫn

Với phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến thì hình thức quay video có giảng viên hướng dẫn hoặc những chỉ dẫn bằng đồ họa là các phương pháp sinh động, hấp dẫn dễ dàng thu hút các học viên và có hiệu quả cao trong việc tiếp nhận kiến thức. 

Việc  triển khai hệ thống đào tạo trực tuyến cho mỗi doanh nghiệp thực sự không hề dễ dàng. Chính vì thế, những nhà quản lý có thể tìm đến các công ty cung cấp phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến. Liên hệ ngay tới Công ty TNHH giải pháp và đào tạo trực tuyến Des theo SĐT: 0966 818 183 hoặc địa chỉ: B11 - 18 tòa Golden west, số 2 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội để hô biến những nội dung đào tạo khô khan thành những khóa học được thiết kế đẹp mắt, có tính tương tác cao.