• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

CMC là một trong những Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam với 25 năm xây dựng và phát triển. Được tổ chức theo mô hình công ty mẹ - con với 12 công ty thành viên, liên doanh và viện nghiên cứu hoạt động tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới, CMC đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường nội địa và hướng tới thị trường khu vực, quốc tế thông qua những hoạt động kinh doanh chủ lực như: Tích hợp Hệ thống, Dịch vụ Phần mềm, Viễn thông – Internet và Sản xuất - Phân phối các sản phẩm ICT.

Đi đầu về công nghệ, do vậy CMC nhận thức cao về tầm quan trọng của đào tạo trực tuyến trong đào tạo nội bộ. Với yêu cầu về hệ thống đào tạo trực tuyến phải đáp ứng mô hình: gồm 1 trung tâm đào tạo (TTĐT) tại Tập đoàn và các TTĐT tại các công ty thành viên với tổng nhân viên gần 4000 người:

- Triển khai hệ thống tập trung tại duy nhất trung tâm đào tạo của tập đoàn

 - Có thể triển khai đào tạo trên toàn tập đoàn

- Các công ty thành viên có thể vào khai thác hệ thống tại TTĐT như một hệ thống độc lập của đơn vị đó.

- Sử dụng trên nhiều loại thiết bị khác nhau để học: PC, Laptop, tablet, smartphone…

- Phần thi trực tuyến ngoài thi trắc nghiệm thông thường, cần thực hiện được cả kỳ thi sát hạch Tiếng anh theo chuẩn đề thi TOEIC.

DES là đơn vị được vinh dự được chọn để triển khai hệ thống đào tạo trực tuyến tổng thể cho CMC. Chỉ trong thời gian ngắn DES đã xây dựng giải pháp và triển khai thành công, đáp ứng mọi yêu cầu mà CMC đưa ra. Sau khi triển khai, DES còn đồng hành và sẵn sàng hỗ trợ bộ phận đào tạo để thực hiện triển khai đào tạo trên toàn hệ thống.

Hiện tại, hàng tháng CMC tổ chức học và thi trực tuyến với số lượng hàng trăm nhân sự, rút ngắn 75% thời gian đào tạo, tiết kiệm trên 70% chi phí tổ chức. Ngoài ra, hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến đã góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, đơn giản trong quản lý và dễ dàng trong giám sát học viên.

Tham khảo giải pháp đào tạo trực tuyến của DES tại: https://des.vn/pages/nen-tang-he-thong-quan-ly-dao-tao-truc-tuyen-doanh-nghiep