• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Học trực tuyến là phương pháp học tập rất phổ biến hiện nay, được người học cũng như người dạy ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Nhưng làm sao để thiết kế phần mềm đào tạo trực tuyến chất lượng tốt thì không phải ai cũng rõ, vì thế bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn quy trình thiết kế chuyên nghiệp nhất hiện nay.


 
Những lý do học trực tuyến trở nên phổ biến

Học trực tuyến là phương pháp mà người học nắm thế chủ động về mọi mặt như thời gian, địa điểm và lượng kiến thức học. Điều này giúp cho việc học đạt được kết quả tốt hơn. Việc học thông qua các thiết bị thông minh kết nối internet, vì thế người học có thể học bất cứ đâu khi có thời gian rảnh rỗi và các bài giảng sẽ được thiết kế riêng với mục đích học, đối tượng học.

Hiện nay, phương pháp đào tạo trực tuyến hiện được áp dụng rất phổ biến tại trường học và đặc biệt là các doanh nghiệp. Việc áp dụng phương pháp đào tạo này giúp rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo kết quả đầu ra của học viên. Các doanh nghiệp sẽ tốn ít công sức kiểm soát chất lượng của quá trình đào tạo hơn đồng thời tạo được môi trường chuyên nghiệp, giao lưu giữa các học viên.

Tìm hiểu về quy trình thiết kế bài giảng trực tuyến

Des.Elearning được cung cấp bởi Des.vn là phần mềm đào tạo trực tuyến cho khối doanh nghiệp được đánh giá có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay khi giúp tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian, có quy trình vận hành đơn giản, giám sát và quản lý chặt chẽ. Ngoài ra, để đảm bảo quá trình đào tạo diễn ra chuyên nghiệp nhất, Des.Elearning còn được hoạt động với các phần mềm khác như hệ thống quản lý thi trực tuyến, thư viện điện tử…

Quy trình thiết kế phần mềm đào tạo trực tuyến Des.Elearning gồm có 4 bước được đảm nhận bởi từng bộ phận riêng, đảm bảo dịch vụ diễn ra nhanh chóng và chất lượng tốt nhất. Đầu tiên, khi bạn có nhu cầu thiết kế, Des sẽ tiếp nhận mọi thông tin, trao đổi chi tiết về các mong muốn, yêu cầu để từ đó có thể tìm ra các vấn đề chính và có sự thống nhất giữa hai bên. Sau đó tất cả thông tin sẽ được tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng và đưa ra các giải pháp tốt nhất. Trong quá trình làm việc, Des.vn luôn hỗ trợ khách hàng mọi lúc để đảm bảo tiến độ công việc. Bước cuối cùng chính là bàn giao sản phẩm, phần mềm sẽ được tiến hành chạy thử và mọi vấn đề đều được giải quyết, Des.vn sẽ hường dẫn đào tạo, sử dụng chi tiết nhất.