• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Nhu cầu học tập các kỹ năng mềm, các kiến thức ngoài chương trình học tập, giảng dạy trên trường ngày càng càng cao, vì thế rất nhiều các trung tâm đào tạo được mở ra. Để có thể duy trì sự ổn định trong việc sắp xếp lớp cho các học viên, theo dõi tình hình học tập, tính chuyên cần và học phí của học viên, các trung tâm cần có phần mềm quản lý học viên chuyên nghiệp, liên kết các chi nhánh với nhau để quản dễ dàng theo dõi và quản lý. 


 
Hệ thống phần mềm quản lý học viên bao gồm những gì ?

Một hệ thống quản lý học viên cần có: phần quản lý thông tin cá nhân học viên (bao gồm: họ tên, ngày tháng năm sinh, mã học viên nếu có, lớp học, giáo viên giảng dạy, số buổi đi học, nghỉ học, các ghi chú cho các buổi học …), phần quản lý học phí và các ưu đãi học viên được hưởng và phần theo dõi quá trình học tập của học viên (điểm kiểm tra qua các kỳ, điểm kiểm tra thường nhật, nhận xét của giáo viên …). Bằng việc sử dụng các phần mềm quản lý này, giúp các trung tâm có thể theo sát quá trình học tập của học viên, đánh giá được sơ bộ năng lực của học viên và có phương hướng cho việc giảng dạy hoặc điều chỉnh giáo trình sao cho phù hợp. Vậy làm sao để có thể sở hữu được một phần mềm quản lý học viên có tính liên kết các phần với nhau tốt và đảm bảo hiệu quả hoạt động tốt. Một phần mềm quản lý chuyên nghiệp, đạt hiệu quả như mong muốn là phần mềm được thiết kế theo thực tế, phù hợp với chức năng, mục đích giảng dạy của từng chương trình giảng dạy, từng trung tâm. Một phần mềm sử dụng hiệu quả cho trung tâm dạy tin học không đồng nghĩa với việc sẽ hiệu quả với một trung tâm đào tạo ngoại ngữ. Với những trung tâm có mục đích giảng dạy khác nhau cần những tiêu chí cho hệ thống quản lý khác nhau.

Dịch vụ thiết kế phần mềm quản lý học viên

Nhận thấy nhu cầu trong việc này, Digital Education Solution (DES) đã thành lập đội ngũ chuyên trách gồm các chuyên viên tư vấn và thiết kế phần mềm quản lý học viên để phục vụ và đảm bảo tạo ra sản phẩm có chất lượng, hiệu quả và thuận tiện nhất cho quý khách hàng trong quá trình sử dụng. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi là những người đã có kinh nghiệm, giúp quý khách có cái nhìn trực quan và đa chiều, xem xét được hết các khả năng có thể xảy ra trong quá trình hoạt động và duy trì hệ thống kết hợp hợp cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp.