• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Cùng với đào tạo trực tuyến thì thi trực tuyến cũng là một cụm từ khá mới được nhắc đến trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, không ít người vẫn chưa hiểu rõ về hình thức này, trong khi đó, đây là công cụ phổ biến được sử dụng trong nền giáo dục nước ngoài. 

Tiết kiệm chi phí hiệu quả cho các trung tâm và hệ thống giáo dục

Mỗi lần đến kỳ thi, các trung tâm, trường học thường tốn khá nhiều chi phí cho việc tổ chức. Trong đó, các chi phí cơ bản thường được nhắc đến như: công cụ hỗ trợ cho việc làm bài; đội ngũ giám thị viên; chi phí chi trả cho việc lắp đặt các thiết bị giám sát thi cử… Ngoài ra, với các cuộc thi lớn, nhiều trung tâm, đơn vị không đủ hệ thống cơ sở vật chất để tổ chức nên buộc phải thuê ngoài, gây tốn kém chi phí và bất tiện cho việc di chuyển. 

Trong khi đó, khi sử dụng hình thức thi trực tuyến, các trung tâm sẽ cắt được các khoản chi không cần có như tìm địa điểm, thuê giáo viên… Chỉ với một chiếc máy tính kết nối mạng - phương tiện cơ bản mà hầu hết các gia đình đều có hiện nay, thí sinh có thể hoàn thiện bài thi mà không cần đến giấy bút, sách vở. Ngoài ra, bạn cũng có thể quản lý giảm sát dễ dàng mà không cần đến giám thị viên. 

Hệ thống thi trực tuyến sở hữu những tính năng vượt trội

Bên cạnh đó, hình thức thi trực tuyến còn được tích hợp nhiều tiện ích hiệu quả, mang tới những giá trị hữu ích cho người sử dụng. Theo đó, các trung tâm có thể tiết kiệm được thời gian hiệu quả khi hệ thống hỗ trợ việc ra đề và lên câu hỏi. Việc tạo đề thi, trộn câu hỏi cũng diễn ra một cách dễ dàng thay vì giám thị phải ngồi trộn, đảo câu như hình thức thi truyền thống. 

Ngoài những chức năng trên, thi trực tuyến còn cho phép bạn thực hiện chức năng quản trị, sát hạch, tổ chức thi và chia ca theo đợt. Đặc biệt với quyền quản lý màn hình chính, chức năng chấm thi tự động, bạn có thể giám sát việc thực hiện bài thi của các thí sinh một cách nghiêm túc. 

Mang lại sự tiện lợi cho các học viên

Ngoài những giá trị hiệu quả cho đơn vị, doanh nghiệp thì sự tiện lợi cho học viên cũng là một trong những lợi ích vượt trội của hình thức thi trực tuyến. Học viên không cần phải tốn kém thời gian, công sức để di chuyển đến địa điểm thi mà có thể thực hiện ngay tại nhà. Bên cạnh đó, các thao tác trả lời câu hỏi cũng khá dễ dàng. Vì thế, bạn không cần lo lắng đến việc giữa thời tiết nắng nôi hay mưa gió phải lóc cóc đi tìm phòng và số báo danh thi mà vẫn có thể hoàn thành bài thi một cách tốt nhất. 

Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn gì về hình thức thi trực tuyến thì hãy liên hệ với Des để được tư vấn chi tiết nhé!