• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Ngành giáo dục – đào tạo hiện nay đang có được sự chuyển mình mạnh mẽ với sự phát triển của hàng loạt giải pháp giáo dục khác nhau. Một trong những giải pháp hàng đầu được áp dụng hiện nay đó chính là hình thức thi trực tuyến với hàng loạt lợi ích vượt trội mang đến trong hoạt động kiểm tra, đánh giá nói chung.

Tính ưu việt của hình thức thi trực tuyến

Có thể nói rằng sự ra đời của hình thức thi trực tuyến được đánh giá là một trong những giải pháp hàng đầu khắc phục những hạn chế mà hình thức thi truyền thống còn gặp phải. Đối với hình thức thi này đảm bảo cho hoạt động thi cử được diễn ra một cách minh bạch, chính xác và hiệu quả hơn rất nhiều.



Hiểu một cách đơn giản thì hình thức thi trực tuyến là hình thức thi dựa trên nền tảng phần mềm quản lý thi trực tiếp được xây dựng và triển khai thực hiện trên hệ thống máy tính. Điều kiện để tổ chức thi hình thức trực tuyến đó chính là phải có được một hệ thống ngân hàng với số lượng câu hỏi lớn giúp các đơn vị giáo dục đào tạo có thể thiết lập được cơ sở dữ liệu đề thi để tiến hành tổ chức thi được hiệu quả.

Việc triển khai hình thức thi trực tuyến giúp cho việc tổ chức kiểm tra, đánh giá các hoạt động giáo dục – đào tạo được diễn ra một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, cơ sở vật chất. Đồng thời hình thức thi này còn giảm thiểu tối đa các hiện tượng gian lận thi cử thường xuyên diễn ra trong một vài năm trở lại đây.

Không thể phủ nhận được vai trò quan trọng của hình thức thi trực tuyến trong một vài năm trở lại đây chính là cơ sở quan trọng để góp phần thúc đầy vào sự phát triển chung của nền giáo dục hiện đại.

Lựa chọn giải pháp phần mềm thi trực tuyến ở đâu chất lượng?

Hiện nay, sự ra đời của ngày càng nhiều các đơn vị nghiên cứu, cung cấp các hệ thống phần mềm trực tuyến phục vụ hoạt động giáo dục và đào tạo một cách tối ưu nhất. Một trong những đơn vị đó phải nhắc đến công ty TNHH giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES.

Đến với DES khách hàng sẽ được hỗ trợ tổ chức, vận hành các hệ thống phần mềm quản lý giáo dục – đào tạo một cách tổng thể và chuyên sâu, trong đó có phần mềm quản lý thi trực tuyến được nhiều đơn vị giáo dục – đào tạo áp dụng và triển khai thành công.

Nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về phần mềm quản lý thi trực tuyến có thể liên hệ đến với DES để có thể nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhằm mục đích nâng cao chất lượng hoạt động kiểm tra – đánh giá trong đào tạo – giáo dục hiện nay.