• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Để đảm bảo an toàn trong mùa dịch, hầu hết các gia đình đều hạn chế việc ra ngoài hàng ăn, đồng thời có thói quen tích trữ lương thực, thực phẩm cũng như các vật dụng thiết yếu trong nhà. Vì thế mà nhu cầu mua sắm cũng tăng cao, vô hình tạo nên áp lực không nhỏ cho các cửa hàng, siêu thị trong khâu quản lý hàng hóa. Des cung cấp một giải pháp tối ưu giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những lo lắng này với phần mềm quản lý bán hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng giúp nắm rõ các thông tin cơ bản liên quan tới quá trình kinh doanh

Đã qua thời kỳ ngồi viết giá vào sản phẩm và phải mất tới hàng tiếng đồng hồ để kiểm kho xem còn hàng không và nhập về. Trong khi nhu cầu mua sắm tăng đột biến ở mùa dịch thì việc áp dụng phương pháp cũ này không chỉ gây khó khăn cho người quản lý mà còn làm cho việc kinh doanh kém hiệu quả. Phần mềm quản lý bán hàng có thể lưu trữ toàn bộ các thông tin liên quan về sản phẩm, kho hàng, nhân viên và cả khách hàng. Khi cần, chỉ với vài thao tác đơn giản trên máy tính bạn cũng có thể tra xuất ra ngay thông tin mình cần. 

Theo dõi nhu cầu của khách hàng với phần mềm

Nhờ vào phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng của Des mà các siêu thị, chủ cửa hàng có thể theo dõi được số lượng, loại hàng hóa xuất ra, tập trung điều chỉnh lượng hàng để cung ứng đủ ra thị trường. Ví dụ như nếu không có thống kê trên phần mềm thì người chủ khó biết được trong những ngày dịch thì các mặt hàng như gạo, mì tôm, đồ ăn liền…. là những mặt hàng chủ đạo được lựa chọn. Từ đó, chủ cửa hàng hay siêu thị sẽ có hành động mới để kịp đáp ứng nhu cầu của người dùng. 

Quản lý hàng hóa trong kho vào mùa dịch

Nguy hiểm nhất của kinh doanh là việc không kiểm soát được tình trạng hàng hóa còn hay hết để chủ động nhập hàng mới. Trong khi đó, phần mềm quản lý bán hàng cho phép doanh nghiệp có thể thực hiện điều này một cách dễ dàng, đơn giản hóa mọi việc. 

Des - Địa chỉ chọn mặt gửi vàng chuyên phân phối phần mềm quản lý bán hàng

Không chỉ vào mùa dịch Covid mà trước đó, Des đã triển khai một loạt các dự án, phần mềm quản lý bán hàng cho các doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường. Cũng chính vì thế mà Des đã giúp các công ty, siêu thị, cửa hàng tối ưu được cả về mặt chi phí và thời gian. 

Nhu cầu mua sắm của người dân vẫn không ngừng tăng lên hàng ngày trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid. Bạn là chủ cửa hàng hay siêu thị, còn chần chừ gì mà không đến ngay địa chỉ của Des để thiết kế phần mềm này: B11 - 18 tòa Golden west, số 2 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.