• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Trong đợt dịch covid-19 vừa qua, chúng ta được chứng kiến một quá trình chuyển mình dữ dội của các ngành công nghiệp, công nghệ và sự thay đổi toàn bộ các mặt trong cuộc sống hiện nay. Với các chương trình đào tạo và giáo dục cũng là một trong những thành phần thuộc guồng quay ấy. chúng ta không thể không nhắc đến hay bỏ qua tầm quan trọng của việc giáo dục trực tuyến và những lợi ích mà giáo dục trực tuyến mang lại cho con người trong cuộc sống ngày nay. Do vậy, vì sao bạn nên lựa chọn hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến là một trong những lựa chọn tốt nhất ngày nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hệ thống này và tầm quan trọng của nó ngay bây giờ nhé!

Hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến là gì?

Với các doanh nghiệp trong thời đại hiện nay, việc bắt kịp các xu hướng và chuyển mình theo hướng công nghiệp hóa hiện đại hóa áp dụng những thành tựu khoa học công nghệ cũng như những giải pháp của công nghệ thông tin 4.0 là một trong những kim chỉ nam và là yếu tố tiên quyết để các doanh nghiệp có thể cạnh tranh một cách vững mạnh. Thị trường luôn biến động và thay đổi hàng ngày hàng giờ thậm chí từng phút từng giây có thể trở thành một thị trường hoàn toàn khác, do đó doanh nghiệp bạn càng phải nhanh hơn bao giờ hết để có thể đón đầu luồng công nghệ cũng như thích ứng và phát triển doanh nghiệp của mình theo hướng tốt nhất. 

Để có thể làm được điều này, bạn cần phải thực hiện và trang bị cho mình những kỹ năng cũng như chuyên môn một cách nhanh và chính xác nhất. Đào tạo và quản lý nhân viên một cách nhanh chóng và theo hệ thống tốt nhất hiện nay. Để đáp ứng những điều kiện đó, công ty trách nhiệm hữu hạn giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến Des chúng tôi đã cho ra đời hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến giúp hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý và đào tạo nhân viên một cách chính xác và hiệu quả nhất. Hệ thống sẽ thực hiện việc cập nhật thông tin của nhân viên cũng như thực hiện các quy trình đào tạo và quản lý nhân viên một cách chính xác có hiệu quả áp dụng các công nghệ và kỹ thuật mới nhất trong việc quản lý nhân viên của bạn. 

Tầm quan trọng lựa chọn hệ thống Quản lý đào tạo trực tuyến

Lợi ích mà hệ thống quản lý trực tuyến mang lại cho doanh nghiệp của bạn

So với hình thức đào tạo trong quá khứ và hình thức phổ cập cho nhân viên mới một cách trực tiếp,  hình thức sử dụng hệ thống quản lý trực tuyến mang lại cho doanh nghiệp bạn cũng như nhân viên nhiều ích lợi tuyệt vời. Đầu tiên nhân viên và học viên của hệ thống có thể thực hiện việc học ở bất cứ đâu bất cứ thời điểm nào,  do đó nếu bạn đang cần đào tạo nhân viên trong thời gian gấp hoặc đào tạo quá nhiều nhân viên, hệ thống sẽ thực hiện các công việc và hỗ trợ bạn trong quá trình thực hiện đào tạo nhân viên mang lại sự hiệu quả cao nhất. Viên cũng sẽ nhận được sự sự đào tạo và học tập ở bất cứ đâu đem lại sự thích thú và yêu thích trong quá trình học của nhân viên. 

Hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến mang lại giải pháp tối ưu

Ngoài việc không giới hạn về mặt không gian cũng như thời gian học tập,  nhân viên hoặc các cấp quản lý có thể học tại bất cứ đâu bất cứ không gian nào, doanh nghiệp của bạn có thể áp dụng các hình thức bán trực tiếp, bán trực tuyến hoặc học tập tại các địa điểm khác nhau mà không quá lo lắng đến việc sắp xếp thời gian. Hơn thế nữa chi phí cho việc đào tạo một nhân viên cũng sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều,  so với việc đào tạo trực tiếp 1-1 thì khi sử dụng hệ thống đào tạo và quản lý nhân viên trực tuyến bạn có thể tiến hành đào tạo nhiều nhân viên hoặc sử dụng các video hình ảnh đào tạo cho nhiều đợt đào tạo nhân viên khác nhau. 

Thêm vào đó bạn có thể sử dụng các bài kiểm tra đánh giá về mặt học tập của nhân viên cũng như giảm bớt thời gian cầm tay chỉ việc cho từng nhân viên giúp tiết kiệm thời gian cho ban quản lý và đào tạo. Khi sử dụng hệ thống quản lý và đào tạo nhân viên của công ty trách nhiệm hữu hạn giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến Des bạn và doanh nghiệp có thể sở hữu và tiếp xúc nhanh nhất với nền cách mạng công nghiệp 4.0 giúp phát triển thương hiệu của mình một cách tối ưu trong lĩnh vực đào tạo và chuyển hóa công nghệ.

Hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến mang lại giải pháp tối ưu

Những ưu việt của hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến

Công ty trách nhiệm hữu hạn giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến Des cung cấp giải pháp hoàn hảo trong lĩnh vực đào tạo trực tuyến và hệ thống quản trị của doanh nghiệp. Hệ thống quản lý và đào tạo trực tuyến cập nhật các tính năng mới nhất và hiệu quả nhất trong các lĩnh vực đào tạo và thực hiện các kế hoạch đào tạo nhân viên của công ty bạn một cách hiệu quả và hoàn hảo nhất. Nếu bạn đang là một người thực hiện công việc đào tạo nhân viên hay trực tiếp tiến hành quản lý các nhân viên khác nhau Bạn hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ về các hệ thống đào tạo trực tuyến mới nhất hiện nay.