• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Nếu tổ chức, doanh nghiệp bạn đang sử dụng hình thức Đào tạo trực tuyến E-Learning, bạn đã có ý tưởng gì để xây dựng một khóa học E-Learning trọn vẹn nhất? Việc phát triển E-Learning nhanh chóng sẽ giúp giảm đáng kể chi phí và thời gian cần thiết cho việc đó. Và điều đó đã đặt ra rất nhiều câu hỏi xoay quanh việc các khóa học E-Learning thực sự tốt như thế nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá tất tần tật về đào tạo trực tuyến E-Learning trong các doanh nghiệp ngay này qua bài viết dưới đây.

Đào tạo trực tuyến E-Learning là gì?

Đào tạo trực tuyến E-Learning là một hình thức đào tạo dựa trên sự kết nối của Internet. Người dạy và người học đều có thể tham gia học và đào tạo trên hệ thống E-learning thông qua máy tính, máy tính bảng, hoặc điện thoại có kết nối Internet. Thông qua E-learning, giảng viên có thể trực tiếp giảng dạy cho học viên hoặc gửi những bài giảng, dữ liệu bài học trên hệ thống bằng hình ảnh, video, âm thanh. Và người học có thể theo dõi bài giảng theo phương thức online hoặc offline, trao đổi với giáo viên hoặc học viên khác, tạo chủ đề thảo luận trong forum và thực hiện các bài kiểm tra,… Có ba điều quan trọng để phát triển một bài giảng E-Learning tốt nhất: 

- Nội dung ngắn gọn, cụ thể: Các khóa học trực tuyến E-Learning cần phải ngắn gọn và rõ ràng. Nhưng điều đó không có nghĩa là làm ảnh hưởng đến nội dung cốt lõi mà người học cần tiếp thu. Các bài giảng trực tuyến E-Learning tập trung vào kiến thức cốt lõi, cắt ngắn các phần thừa và chỉ cung cấp cho người học nội dung cụ thể và ngắn gọn nhất.

- Nguyên tắc thiết kế đào tạo: Học trực tuyến luôn dựa trên các nguyên tắc thiết kế đào tạo, từ việc lập khung lên các mục tiêu học tập dựa trên hiệu suất, sử dụng nguyên tắc học tập dành cho người học, đảm bảo mức độ tương tác đủ, duy trì tính chính xác của nội dung bào học và sử dụng hợp lý các yếu tố truyền thông, đến việc sử dụng những bài đánh giá học tập trực tuyến tổng hợp, mọi thứ đều phải được thực hiện dựa trên nguyên tắc ID mạnh.

- Phát triển nhanh bài giảng E-Learning bằng cách sử dụng công cụ thiết kế: Đây là khả năng thiết kế các khóa học trực tuyến E-Learning tuyệt đẹp và hiệu quả nhanh chóng. Điều đó có nghĩa các công cụ phải có khả năng thiết kế thật nhanh chóng, các mẫu được tạo sẵn trong bài phục vụ cho các hoạt động tương tác phải đa dạng và trò chơi được chuẩn bị kỹ càng để sử dụng trong quá trình phát triển khóa học.

Tầm quan trọng của phương thức đào tạo E-learning đối với các doanh nghiệp

Tại sao các doanh nghiệp nên sử dụng phương thức đào tạo E-learning?

- Các giải pháp đào tạo E-Learning có thể được thực thi nhanh chóng: Hầu hết các giám đốc điều hành cấp cao như Giám đốc kinh doanh, Giám đốc điều hành,...  đều làm việc theo lịch trình thực sự chặt chẽ. Các giải pháp E-Learning với lợi thế linh động, có thể học ở mọi lúc mọi nơi có thể giúp việc đào tạo trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Khi đó, doanh nghiệp của bạn đào tạo nhân viên càng nhanh thì càng tiết kiệm được chi phí và đạt kết quả tốt nhất.  

- Giải quyết nhiều yêu cầu đào tạo: Nhu cầu kinh doanh luôn không ngừng thay đổi và phát triển. Và vì vậy, các yêu cầu đào tạo nhân viên cũng thay đổi theo. Giải pháp đào tạo E-Learning có thể giải quyết nhanh chóng các yêu cầu đào tạo đa dạng này. Các khóa học trực tuyến E-Learning được xây dựng bằng những công cụ soạn thảo, giúp doanh nghiệp có thể phát triển khóa học với các yêu cầu khác nhau. Từ các khóa học nặng về văn bản đến các khóa học mô phỏng phần mềm, chúng đều dựa trên các video hình ảnh sinh động, mọi thứ đều có thể được cải tiến và sử dụng để giải quyết tất cả những sự thay đổi trong doanh nghiệp.

- Đào tạo trực tuyến mang lại lợi tức đầu tuyệt vời: Đây lý do chính khiến việc đào tạo trực tuyến E-Learning được các tổ chức, doanh nghiệp yêu thích. Do các khóa học E-Learning chỉ tập trung vào những nội dung cơ bản cốt lõi, chứa các thông tin quan trọng, đồng thời chúng tạo hiệu quả cao về mặt chi phí và thời gian. Các khóa đào tạo trực tuyến E-Learning giúp nâng cao hiệu quả đào tạo, vì chúng được liên kết chặt chẽ với các mục tiêu trong đào tạo của các doanh nghiệp. 

Tại sao các doanh nghiệp nên sử dụng phương thức đào tạo E-learning?

Nếu doanh nghiệp tổ chức của bạn đang có nhu cầu sử dụng hình thức đào tạo trực tuyến E-Learning nhưng chưa được trải nghiệm thực tế và cũng e ngại về chất lượng của sản phẩm trên thị trường hiện nay thì đừng lo lắng về vấn đề đó. Vì chỉ cần một cú click chuột hoặc một cuộc điện thoại đến Công Ty Tnhh Giải Pháp Và Dịch Vụ Đào Tạo Trực Tuyến Des, đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn của chúng tôi sẽ ngay lập tức nhấc máy và giải đáp tất cả các vấn đề mà bạn đang vướng phải. 

Hãy đến với Công Ty Tnhh Giải Pháp Và Dịch Vụ Đào Tạo Trực Tuyến Des. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những giải pháp đào tạo trực tuyến E-Learning chất lượng với mức chi phí dịch vụ hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay!