• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Một doanh nghiệp có tầm nhìn là một doanh nghiệp biết đầu tư vào yếu tố công nghệ và yếu tố con người. Nhằm đáp ứng toàn diện trên cả 2 lĩnh vực đó, hệ thống đào tạo nội bộ trực tuyến E-Learning ra đời giúp hỗ trợ tối đa doanh nghiệp trong tiến trình đào tạo đội ngũ nhân sự. Hãy cùng điểm qua những lý do khiến hệ thống E-Learning trở thành sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho việc đào tạo nội bộ trong doanh nghiệp.

Nội dung đào tạo nội bộ là gì?

Đào tạo nội bộ là việc doanh nghiệp đứng lên đào tạo nhân sự của mình thông qua các khóa học ngắn hạn. Nội dung khóa học có thể về sản phẩm, dịch vụ của công ty, kỹ năng tiếp xúc khách hàng hay kỹ năng làm việc theo nhóm,…

Mỗi doanh nghiệp sẽ có cách thức đào tạo riêng sao cho phù hợp với nhân viên, quy mô cũng như tính chất đặc thù của doanh nghiệp. Vậy, việc đào tạo nội bộ có tầm quan trọng như thế nào và nó mang lại giá trị gì cho doanh nghiệp?

Tại sao xu hướng đào tạo nội bộ trực tuyến E-Learning ngày càng được đánh giá cao?

Tầm quan trọng của việc đào tạo nội bộ

  • Xác định chính xác hướng đi cho doanh nghiệp

Việc đào tạo nhân sự nội bộ tốt cũng là một phần quan trọng trong việc quyết định rõ hướng đi của doanh nghiệp. Một kế hoạch dài hạn hay ngắn hạn thì cũng phải được thực hiện một cách nghiêm túc. Nếu định hướng nhân viên sai, thì toàn bộ kế hoạch phát triển công ty cũng có thể sụp đổ. Vì vậy, đào tạo nội bộ giúp nhân viên hiểu rõ nhiệm vụ của mình để góp phần giúp cho sự phát triển của doanh nghiệp được đúng hướng.

  • Giữ chân nhân tài

Sự ra đi của các nhân viên cốt cán, nhân viên kỳ cựu luôn vấn đề đau đầu nhất mà các doanh nghiệp đang gặp phải. Điều gì khiến họ rời bỏ công ty? Là do chính sách lương thưởng hay do môi trường làm việc? Rất nhiều nguyên nhân, trong đó có việc xác định năng lực và vị trí làm việc. Họ rời bỏ công ty do không được làm việc đúng với năng lực và vị trí của bản thân.

Việc hỗ trợ và cung cấp các cơ hội đào tạo cho thấy cam kết của công ty đối với sự phát triển của nhân sự. Họ sẽ cảm thấy giá trị của bản thân được tăng lên rất nhiều ở một doanh nghiệp coi trọng việc đào tạo và huấn luyện.

Tại sao xu hướng đào tạo nội bộ trực tuyến E-Learning ngày càng được đánh giá cao?

Xu hướng đào tạo nội bộ trực tuyến E-Learning hiện nay

Có nhiều hình thức đào tạo và nâng cao chất lượng của nhân sự nội bộ, nhưng nhìn chung được phân theo cách làm: Đào tạo nội bộ theo phương pháp trực tiếp và đào tạo nội bộ theo phương pháp trực tuyến E-Learning. 

Nếu đào tạo nội bộ theo phương pháp trực tiếp phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để thuê chuyên gia, thuê địa điểm, in ấn tài liệu,... thì đầu tư vào giải pháp đào tạo nội bộ theo phương pháp E-Learning là lựa chọn tối ưu nhất. 

Hệ thống E-Learning không chỉ giúp quá trình đào tạo nội bộ diễn ra hiệu quả, mà đây còn là giải pháp hoàn hảo giúp các doanh nghiệp giảm chi phí đào tạo. Việc lựa chọn phương thức đào tạo nội bộ E-Learning đang có xu hướng gia tăng tại Việt Nam và các nước trên thế giới do tính tiện lợi, chi phí thấp và hiệu quả cao của nó. 

Giờ đây, doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra mức chi phí thấp song hiệu quả mang lại rất lớn. Họ có thể dễ dàng triển khai các hoạt động đào tạo nhằm chuẩn hóa đội ngũ nhân sự, tăng năng suất lao động và nâng cao năng lực cạnh tranh, tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp mình.

Lựa chọn hệ thống E-Learning tại Des

Trên thị trường có rất nhiều phần mềm phục vụ cho công tác đào tạo nhân sự nội bộ doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải phần mềm nào cũng phát triển đa chức năng để mang lại hiệu quả đào tạo như doanh nghiệp mong đợi. Các công ty có nhu cầu thiết lập một hệ thống đào tạo trực tuyến nội bộ chất lượng cao, đừng bỏ qua Công Ty TNHH Giải Pháp Và Dịch Vụ Đào Tạo Trực Tuyến Des.

Mỗi phiên bản của E-Learning đều được các chuyên gia lập trình của chúng tôi dựa trên những khảo sát của khách hàng cũng như nghiên cứu về nhu cầu đào tạo nội bộ để hướng tới mục tiêu lớn nhất: Tạo ra sự phát triển lâu dài và bền bỉ cho các doanh nghiệp.

Hệ thống đào tạo nội bộ trực tuyến E-Learning của Des với các giải pháp thiết thực, cho phép doanh nghiệp tối ưu chi phí đào tạo nhân lực, đào tạo nhân sự với quy mô đồng nhất, giúp nâng cao chất lượng chuyên môn cho nhân sự và đánh giá hiệu quả chương trình đào tạo với những dữ liệu báo cáo xác thực, uy tín từ hệ thống.

Đặc điểm nổi bật của hệ thống đào tạo nội bộ trực tuyến E-Learning không chỉ nằm ở các chức năng chuyên nghiệp đối với việc đào tạo mà còn nằm ở chất lượng của các dịch vụ đi kèm. Đội ngũ hỗ trợ của Des luôn đồng hành cùng doanh nghiệp để đảm bảo hệ thống đào tạo luôn được vận hành tốt nhất. Đây là yếu tố khẳng định uy tín của Des trên thị trường về việc cung cấp các sản phẩm hỗ trợ đào tạo trực tuyến chất lượng. Nếu bạn quan tâm, hãy liên hệ ngay để nhận được tư vấn từ các chuyên gia tại Des!