• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Việc ứng dụng khoa học công nghệ vào các lĩnh vực đào tạo và giáo dục hiện nay đã không còn xa lạ nữa. Bên cạnh việc dạy học trực tuyến, các phần mềm quản lý học viên cũng được đánh giá rất cao bởi nó giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả trong quá trình quản lý. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những lợi ích của phần mềm này.

 

Những đặc điểm vượt trội của phần mềm quản lý học viên

Không phải ngẫu nhiên mà phần mềm quản lý học viên lại được khách hàng ưa chuộng đến vậy. Phần mềm này ngày càng được cải thiện, mang lại lợi ích không chỉ cho người quản lý mà còn rất tiện ích đối với học sinh sinh viên. Với sự hỗ trợ của máy tính và mạng internet và wifi, phần mềm này cho phép người dùng có thể tiết kiệm đáng kể thời gian trong quá trình sử dụng. Nhà trường có thể dễ dàng lưu trữ và nhập dữ liệu học sinh và giáo viên. Hơn thế nữa, phần mềm còn cho phép nhà trường phối hợp với phụ huynh, giúp việc học của học sinh trở nên hiệu quả hơn. Nếu như trước đây, việc quản lý thông tin học viên tốn rất nhiều thời gian khi nhập dữ liệu và rất dễ rò rỉ và mất mát thông tin. Nhưng với phần mềm quản lý học viên bạn không còn phải lo vấn đề đó nữa.

Bên cạnh đó, phần mềm còn giúp nhà trường và học sinh thuận tiện hơn trong việc quản lý điểm số. Phần mềm có khả năng kiểm soát việc nhập điểm, ngày nhập điểm và toàn bộ lịch sử về điểm số của học sinh. Điều này cũng giúp học viên quản lý tốt hơn điểm số của mình. Ngoài ra, hệ thống còn giúp nhà trường và học viên sắp xếp thời khóa biểu một cách linh hoạt và hiện đại. Phần mềm quản lý học viên giúp người dùng có thể thống kê và cho phép thông tin có thể in ấn trực tiếp qua excel. Người dùng có thể sử dụng phần mềm ở bất kỳ đâu, chỉ cần một thiết bị kết nối wifi hoặc internet.
 

Nên sử dụng phần mềm quản lý sinh viên ở đâu?

Đây là sự băn khoăn của nhiều khách hàng trong quá trình tìm hiểu về phần mềm này bởi hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp phần mềm này. Nếu bạn cũng là một trong số khách hàng đó thì hãy liên hệ với công ty DES để nhận thêm sự tư vấn và hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên. Công ty DES là sự lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng muốn có những giải pháp trong việc quản lý học viên nói riêng và giải pháp về vấn đề giáo dục trực tuyến nói chung. Chúng tôi tự tin sẽ giúp quý khách hàng hài lòng nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ.