• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Để có thể phát triển, bắt kịp các xu hướng cũng như các đối thủ cạnh tranh, các công ty luôn luôn phải đào tạo, nâng cao năng lực cho nhân viên. Nhưng để có thể kiểm soát chất lượng đào tạo một cách cụ thể nhất thì các công ty nên sử dụng phần mềm quản lý học viên.

 

Phần mềm quản lý gồm những chức năng gì?

•    Phần mềm sẽ kiểm soát và nắm rõ mọi thông tin của học viên như họ tên, số điện thoại, gmail… Nên khi xảy ra bất cứ vấn đề gì thì bạn có thể nhanh chóng với các học viên. Học viên có thể tự cập nhật các thông tin có thể nhanh chóng khi có thay đổi.

•    Nếu cần kiểm tra kết quả đầu vào để xếp lớp thì bạn hoàn toàn không cần lo lắng khi phần mềm quản lý học viên sẽ cập nhật, thông báo tự động về kết quả thi và phân lớp đến các học viên. Các thông tin sẽ được đồng bộ hóa theo lớp đee việc quản lý có hiệu quả hơn.

•    Phần mềm sẽ hiện các thông tin về quá trình học cũng như giáo án của chương trình học. Các kết quả kiểm tra sẽ được công khai điểm cũng như vị trí của học viên trong lớp, để học viên có thể theo dõi, nắm bắt được quá trình học đang ở giai đoạn nào, kết quả học tập của mình ra sao để chỉnh sửa và có kết quả cuối cùng tốt nhất.

•    Khi có bất cứ tài liệu học tập mới hay các thông báo về quá trình học, sẽ được phần mềm cập nhật trên trang chủ và có thông báo đến từng học viên. Đảm bảo mọi học viên đều nắm bắt được.

Địa chỉ cung cấp phần mềm quản lý chất lượng 
Ta có thể thấy phần mềm quản lý học viên có vai trò rất lớn trong việc nắm bắt tinh hình đào tạo, học tập cũng như học viên biết được quá trình học tập của mình ra sao. Giúp tăng hiệu quả của quá trình đào tạo. 

Để có phần mềm với giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng, có tính bảo mật cao, cũng như mang lại hiệu quả hoạt động tốt thì bạn nên sử dụng dịch vụ của Des.vn. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các giải pháp về quản lý đào tạo trực tuyến toàn diện. Với kinh nghiệm lâu năm, trình độ chuyên môn, đội ngũ nhân viên đông đảo, Des luôn sẵn sàng triển khai các dự án trong thời gian ngắn với chi phí thấp mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Khi bạn có các yêu cầu mở rộng phần mềm quản lý học viên để đáp ứng những thay đổi mới cũng như quy mô mới của tổ chức, Des luôn sẵn sàng tư vấn và sửa đổi trong thời gian nhanh chóng với đội ngũ tận tâm, chuyên nghiệp.