• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Trong thời buổi ngày nay, việc áp dụng internet hay những sản phẩm của công nghệ thông tin vào đời sống, vào các tổ chức, doanh nghiệp là điều rất cần thiết. Không chỉ ở các công ty, doanh nghiệp mà internet cũng được áp dụng khá phổ biến trong ngành giáo dục. Cụ thể là các trường học, trung tâm giáo dục bắt đầu tìm kiếm và sử dụng hệ thống thi trực tuyến thay thế cho các phương pháp thi truyền thống. Vậy hệ thống thi trực tuyến có những lợi ích gì và địa chỉ nào cung cấp dịch vụ thiết kế hệ thống thi trực tuyến chất lượng nhất hiện nay, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.


 
Hệ thống thi trực tuyến giúp tiết kiệm thời gian, chi phí

Nếu các kì thi truyền thống đòi hỏi một chi phí khá lớn để chuẩn bị giấy thi, đề thi và sau khi kì thi kết thúc đều không thể tái sử dụng lại được hay nhiều trung tâm, doanh nghiệp phải thuê địa điểm thi thì giờ đây, với hệ thống thi trực tuyến, bạn có thể hoàn toàn tiết kiệm được những chi phí đó. Bạn có thể thấy trước đây, giáo viên phải chuẩn bị đề thi, tổng hợp tất cả rồi sau đó chọn lọc, sửa bài rồi mới đi in, càng nhiều môn thì càng tốn nhiều thời gian và công sức. Hay đối với học sinh, phải cân nhắc thời gian học trên trường, lịch cá nhân để tham gia các buổi thi, kiểm tra tại trung tâm học thêm, nhà giáo viên hay là gia sư. Bởi vậy, hình thức thi trực tuyến chính là giải pháp giúp cho những vấn đề này dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đảm bảo tính chính xác, khách quan 

Hệ thống thi trực tuyến sẽ giúp giảm bớt những tiêu cực trong thi cử, tránh gian lận, sai sót không đáng có, quản lý chặt chẽ các bài thi đảm bảo có một kết quả công bằng và khách quan nhất. Hệ thống sẽ tự động trộn lẫn các câu hỏi để tạo ra một số lượng lớn các đề thi khác nhau, tránh việc học tủ, coi cóp, khiến học sinh sẽ ý thức học tập mọi kiến thức để đạt được số điểm tốt nhất. Bên cạnh đó, nhà trường, các trung tâm hay doanh nghiệp có thể thường xuyên tổ chức các kỳ thi định kỳ để theo dõi và đưa ra phương pháp dạy học tốt nhất. 

Địa chỉ cung cấp hệ thống phần mềm thi trực tuyến uy tín 

Đi cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin và mạng lưới internet thì những địa chỉ cung cấp những dịch vụ, sản phẩm của công nghệ cũng vì thế mà nhiều hơn. Vậy phải tìm đến đâu để có thể thiết kế được một hệ thống thi trực tuyến chất lượng và hiện đại? Bởi vậy nên tôi muốn giới thiệu tới các bạn một công ty thiết kế phần mềm đang được khách hàng ưa chuộng, đó là Des. Des được biết đến là một địa chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm, phần mềm, hệ thống hiện đại chất lượng cho ngành giáo dục. Tại đây với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi tự tin cung cấp cho quý khách hàng hệ thống thi trực tuyến chất lượng và hiện đại nhất.