• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Hình thức đào tạo trực tuyến e-Learning hiện nay đã không còn xa lạ đối với nhiều doanh nghiệp, tổ chức ở Việt Nam. Với nhiều ưu điểm nổi bật và lợi ích mà giải pháp này mang lại so với các hình thức truyền thống, đào tạo trực tuyến đã ngày càng được ứng dụng rộng rãi ở nhiều đơn vị, tổ chức trên cả nước.

Dễ dàng truy cập

Với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật như hiện nay, hình thức đào tạo trực tuyến cho phép người dùng dễ dàng truy cập trên nhiều thiết bị, phương tiện khác nhau. Từ máy tính bàn, laptop đến điện thoại hay máy tính bảng đều được hỗ trợ truy cập nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Vì vậy, người dùng có thể thoải mái lựa chọn thời gian, địa điểm và truy cập dễ dàng để tham gia đào tạo trực tuyến. Điều này đã khiến rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức bị thu hút và lựa chọn giải pháp này để ứng dụng trong môi trường làm việc của mình.

Tại sao nên sử dụng giải pháp hệ thống đào tạo trực tuyến?

Sự thuận tiện và thoải mái

Đây có thể xem là ưu điểm lớn nhất của hình thức đào tạo trực tuyến mà không hình thức đào tạo truyền thống nào có thể sánh được. Tất cả các nội dung đào tạo đều được số hóa và thực hiện trên nền tảng trực tuyến. Vì vậy người dùng không bị gò bó về mặt thời gian hay địa điểm đào tạo.

Dù ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào bạn cũng đều có thể tham gia các hoạt động đào tạo trực tuyến. Người dùng giờ đây hoàn toàn có thể tự do lựa chọn thời gian và địa điểm tham gia một cách thoải mái và vô cùng thuận tiện.

Tốc độ học mong muốn

Mỗi cá nhân đều có tốc độ tiếp thu một vấn đề mới khác nhau. Nếu như đối với phương pháp đào tạo truyền thống, người học dù ở tốc độ nào cũng phải tuân theo một tốc độ nhất định được đưa ra thì đối với đào tạo trực tuyến, bạn hoàn toàn có thể học ở tốc độ mong muốn.

Điều này giúp tạo ra sự thoải mái trong quá trình sử dụng và nâng cao hiệu quả đào tạo. Nhân viên cũng có thể sử dụng chức năng kiểm tra để đánh giá được kiến thức ứng dụng vào thực tế một cách nhanh chóng. Thông tin khi được tiếp thu ở tốc độ phù hợp với người học sẽ giúp quá trình ghi nhớ diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Để được tư vấn thêm các thông tin chi tiết về giải pháp đào tạo trực tuyến cũng như quy trình tư vấn, xây dựng và số hóa nội dung, hãy nhanh tay nhấc điện thoại liên hệ ngay với Công ty TNHH Giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES hôm nay.