• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Đào tạo trực tuyến là mô hình học tập không chỉ được áp dụng rộng rãi trong trường học mà còn được dùng rất phổ biến trong doanh nghiệp. Khi sử dụng ứng dụng đào tạo trực tuyến, nhiều khách hàng thường thắc mắc về chi phí cài đặt, xây dựng bài giảng online, chi phí quản lý thi, phí duy trì phần mềm,... Hãy cùng đọc bài viết sau đây để biết việc mua phần mềm đào tạo trực tuyến có đắt đỏ hay không nhé.


 
Chi phí cài đặt phần mềm đào tạo trực tuyến là bao nhiêu?
Khi mua gói đào tạo trực tuyến cơ bản, chỉ có phân hệ học viên bao gồm: module đăng nhập, module hồ sơ học viên, module học tập thì giá phần mềm sẽ rơi vào khoảng mười đến mười lăm triệu đồng. Số tiền bỏ ra ban đầu sẽ khá lớn so với tiện ích mà khách hàng được hưởng. Nhưng chỉ sau vài khóa học, chi phí trung bình của mỗi học viên sẽ chỉ rơi vào khoảng hai mươi đến ba mươi nghìn đồng thôi.

Đối với gói đào tạo trung bình, gồm có mục học tập, thi cử thì giá thành sẽ rơi vào khoảng mười lăm đến hai mươi triệu đồng. Khi sử dụng gói đào tạo trực tuyến này, học viên sẽ vừa được học online ngay tại nhà, vừa tham gia kỳ thi trực tuyến trên mạng với độ công bằng một trăm phần trăm. 

Khi mua gói ứng dụng đào tạo trực tuyến cao cấp, gồm có phân mục bài giảng, thi cử và phòng chat riêng cho học viên, giáo viên thì giá thành sẽ dao động trên dưới ba mươi triệu. Bạn có thể yêu cầu nhà phát hành cung cấp sự hỗ trợ từ các kỹ sư xuyên suốt quá trình sử dụng, xây dựng bài giảng.

Bên cạnh đó, chi phí sửa chữa, bảo trì phần mềm khi xảy ra lỗi cũng được miễn giảm hoàn toàn. Khách hàng chỉ cần trả chi phí mua phần mềm và chi phí nâng cấp chức năng nếu có nhu cầu.

Sử dụng phần mềm đào tạo trực tuyến có tốn kém không?

Giá thành của phần mềm đào tạo trực tuyến không hề đắt nếu so với những lợi ích mà sản phẩm mang lại trong thời gian dài. Chúng ta chỉ cần mua phần mềm một lần và không phải trả thêm bất kỳ phụ phí nào nếu muốn tổ chức thêm các khóa đào tạo sau này. Ngoài ra, khi sử dụng phần mềm đào tạo trực tuyến, bạn còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí khác như: tiền thuê phòng học, lương trả cho giáo viên,... 

Chúng ta cũng nên chú ý lựa chọn một công ty cung cấp ứng dụng đào tạo trực tuyến đảm bảo, uy tín để tránh tình trạng rò rỉ dữ liệu học viên, ví dụ như Des.vn là một cái tên được khá nhiều khách hàng tin tưởng trên thị trường Việt Nam hiện nay.