• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Mô hình đào tạo trực tuyến đang ngày càng được áp dụng rộng rãi trong các trung tâm giảng dạy và doanh nghiệp. Khi sử dụng phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến, chúng ta sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích vượt trội so với mô hình đào tạo truyền thống. Nhưng bên cạnh đó, có một thắc mắc mà người dùng cực kỳ quan tâm đến, đó là: phần mềm đào tạo online có dễ bị lộ dữ liệu hay không? Hãy cùng đọc bài viết sau đây để biết được câu trả lời chính xác nhé.


 
Những ưu điểm của phần mềm đào tạo trực tuyến

Đầu tiên, chúng ta hãy cùng điểm qua những ưu điểm mà phần mềm đào tạo trực tuyến mang lại cho người dùng nhé. Khi tiếp thu kiến thức bằng phương pháp đào tạo truyền thống, cả giáo viên lẫn học viên đều phải bỏ một lượng lớn thời gian để di chuyển từ nhà đến nơi học.

Bên cạnh đó, đơn vị giảng dạy sẽ phải chi ra một số tiền không nhỏ để thuê cơ sở vật chất như: lớp học, nước uống, đồ dùng học tập,… cho học viên. Vào những lúc thời tiết mưa to, bão lớn hoặc vào những ngày nghỉ lễ, chương trình giảng dạy sẽ bị gián đoạn, làm chậm tiến độ học tập.

Nhưng khi sử dụng phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến, những vấn đề trên đã được giải quyết gọn gàng và nhanh chóng. Chỉ cần sở hữu một chiếc laptop kết nối mạng, giáo viên và học viên có thể truy cập bài giảng ở mọi nơi vào bất kỳ thời điểm nào. Điều này giúp cho người học có sự chủ động hơn trong việc tiếp nhận kiến thức, giúp nâng cao hiệu quả giảng dạy.

Sử dụng phần mềm đào tạo online có dễ bị lộ dữ liệu không?

Bởi vì những ưu điểm trên mà phần mềm đào tạo online ngày càng được ứng dụng rộng rãi không chỉ ở Việt Nam mà còn ở trên toàn thế giới. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải đối mặt với một vài vấn đề, trong đó có vấn đề bảo mật. 

Bảo mật luôn là một bài toán khó giải đối với các phần mềm trực tuyến. Nếu “tường lửa” của phần mềm không đủ mạnh để chặn lại sự xâm nhập bên ngoài thì nguy cơ lộ dữ liệu người dùng là rất lớn.

Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng vì hiện nay trên thị trường vẫn có những phần mềm giảng dạy cam kết không bao giờ bị rò rỉ dữ liệu học viên, tiêu biểu là phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến của công ty Digital Education Solution. Khi sử dụng phần mềm Des, bạn sẽ cảm giác cực kỳ yên tâm khi biết mọi thông tin đều được mã hóa và lưu trữ cẩn thận. Để biết thêm các thông tin khác, bạn hãy truy cập vào website des.vn nhé.