• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Đào tạo là giai đoạn vô cùng quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên về tác phong, chuyên môn nghề nghiệp. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết mình nên sử dụng phần mềm đào tạo nào? Đừng lo, Des đơn vị chuyên tư vấn các giải pháp đào tạo cho doanh nghiệp sẽ giúp đỡ bạn.

Những lý do bạn nên lựa chọn đơn vị tư vấn giải pháp đào tạo

Tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả

Des là một trong những đơn vị tư vấn giải pháp uy tín, là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp. Đội ngũ nhân viên tại Des được đào tạo bài bản, chọn lựa kỹ càng, có trình độ chuyên môn cao chắc chắn sẽ mang đến các giải pháp đào tạo tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Việc tìm kiếm ra một giải pháp không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng đủ năng lực để có thể thực hiện được. Vì thế, lựa chọn đơn vị tư vấn các giải pháp đào tạo là cách tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao.

Giảm thiểu tối đa chi phí

Tại Des, khi sử dụng dịch vụ tư vấn các giải pháp đào tạo ngoài sở hữu mức giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường bạn còn có cơ hội được nhận nhiều ưu đãi. Đây cũng là một trong những giải pháp giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí.

6 Bước trong quy trình tư vấn giải pháp đào tạo của Des

Bước 1: Tư vấn thiết kế quy trình

Sau khi tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên sẽ xây dựng quy trình đào tạo theo đúng yêu cầu và mục đích của bạn. Vì thế mà Des cam kết đưa ra một quy trình chính xác và phù hợp nhất với đối tượng mà doanh nghiệp bạn mong muốn hướng tới. Quy trình sẽ được thiết kế nhanh nhất ở dạng tối ưu để bước hoàn thiện được hiệu quả hơn.

Bước 2: Triển khai hạ tầng phần cứng

Sau khi xây dựng quy trình, Des sẽ thiết lập hệ thống phần cứng cho máy chủ sau đó mới cài đặt phần mềm để điều khiển và hỗ trợ quản lý phần cứng.

Bước 3: Xây dựng các chức năng
 
Để mang đến phần mềm đào tạo ưng ý nhất, Des sẽ xây dựng các tính năng theo đúng yêu cầu và mục đích của khách hàng. Các chức năng đã phát triển và được tập hợp ở một hệ thống nên chỉ cần lựa chọn là được.
 
Bước 4: Cài đặt, cấu hình
 
Các chức năng sau khi được hoàn thiện, phần mềm sẽ được thiết lập trên hệ thống hạ tầng máy chủ và cấu hình theo nhu cầu của khách hàng.
 
Bước 5:  Vận hành và kiểm tra hệ thống
 
Đây là bước mà người sử dụng dịch vụ tiến hành chạy thử nghiệm, kiểm tra tất cả các tính năng của hệ thống. Mọi lỗi hệ thống sẽ được nhân viên sửa chữa và nâng cấp tính năng theo yêu cầu của khách hàng.
 
Bước 6: Vận hành và bàn giao
 
Des sẽ tiến hành hướng dẫn và bàn giao lại hệ thống đào tạo cho doanh nghiệp. Đồng thời hỗ trợ sửa chữa, bảo trì trong thời gian đầu. Liên hệ với Des bằng cách để lại thông tin tại website: https://des.vn/ hoặc liên hệ qua đường dây nóng: 0966 818183 để được tư vấn.