• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Đối với các doanh nghiệp lớn, việc quản lý thông tin tệp khách hàng là một trong những yêu cầu tối quan trọng bởi khách hàng chính là nguồn lực mang đến những giá trị và doanh thu của công ty. Tuy nhiên, làm thế nào để nắm bắt và chăm sóc tốt cho khách hàng không phải là điều mà doanh nghiệp nào cũng thực hiện được. Các đơn vị chuyên phân phối dịch vụ đào tạo cho các công ty dựa vào thực tiễn đó để tung ra thị trường hệ thống phần mềm quản trị khách hàng CRM.

Quản trị khách hàng CRM là gì?

Là công cụ đặc biệt, chuyên dụng để lưu trữ thông tin, dữ liệu liên quan đến khách hàng và quản lý các mối quan hệ, các đầu mối và phân loại các khách hàng tiềm năng đối với lĩnh vực mà công ty đó kinh doanh. Phần mềm này được thiết kế nhằm thu thập và tổng hợp tất cả các dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau giữa mỗi khách hàng và công ty đó (từ số điện thoại, thư đến mạng xã hội) về một nguồn thông tin. Từ đó, người quản lý có thể dễ dàng tiếp nhận các thông tin xung quanh của mỗi khách hàng và đưa ra các hành động cụ thể.
 
Vì sao quản trị khách hàng CRM được coi là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng tối ưu?

Phần mềm quản trị khách hàng CRM sở hữu nhiều tính năng hiện đại, giúp các doanh nghiệp tối ưu nguồn nhân lực, đồng thời mang lại hiệu quả cao trên nhiều mặt như:

Quản lý thời gian liên hệ, trao đổi giữa hai bên

Chắc chắn đối với những người làm sale thì không phải khách hàng nào cũng có thể thuyết phục ngay từ lần đầu tiên. Hệ thống quản trị khách hàng CRM cho phép các công ty lưu lại hồ sơ cuộc gọi ở từng thời điểm, từ đó lên phương án liên hệ phù hợp với khách hàng ở các thời điểm thích hợp. Điều này sẽ giúp người quản lý nâng cao hiệu quả cũng như khả năng chuyển đổi thành công. Với những người trực tiếp liên hệ với khách hàng, đây cũng là cách tốt để họ hiểu và phân tích được khách hàng có thực sự có nhu cầu mua sản phẩm hay không. 

Hỗ trợ các chiến dịch email marketing thực hiện hiệu quả

Với hệ thống thông tin khách hàng chi tiết, trong đó có email, nhân viên marketing có thể thực hiện các chiến dịch gửi email tới chăm sóc các khách hàng tiềm năng, đồng thời cung cấp các thông tin cần thiết tới họ như các ưu đãi, chương trình giảm giá, chính sách hỗ trợ… từ đó, tạo sự liên kết chặt chẽ giữa khách hàng và công ty, gia tăng nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. 

Đánh giá tỷ lệ chuyển đổi

Dựa trên những dữ liệu được ghi nhận từ khách hàng, từ việc trao đổi với đội ngũ nhân viên, phần mềm quản trị khách hàng CRM còn cho phép các doanh nghiệp đánh giá từng đầu lead, cung cấp tỷ lệ chuyển đổi, từ đó, giúp nhân sự chủ động trong việc chăm sóc khách hàng tiềm năng.

Như vậy, phần mềm quản trị khách hàng CRM có vai trò sống còn trong việc quản lý khách hàng của các công ty. Nếu bạn muốn mang những tiện ích này về với doanh nghiệp của mình thì liên hệ với Công ty TNHH giải pháp và đào tạo trực tuyến Des - đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo và cung cấp các phần mềm quản trị.
Địa chỉ: B11 - 18 tòa Golden west, số 2 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.  
Hotline: 0966 818 183.